svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ออกหมายจับแล้ว ผัวจอมโหด ใช้ค้อนทุบกระโหลกเมียดับ คาดปมหึงหวง

03 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.ปลายบาง ออกหมายจับแล้ว ผัวจอมโหด ที่ก่อเหตุใช้ค้อนทุบกระโหลกเมียจนเสียชีวิตคาบ้านพัก คาดปมมาจากความหึงหวง

ความคืบหน้าคดีที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้รับแจ้งเหตุ น.ส.สรารัตน์ ราชศิลป์ อายุ 31 ปี  ถูก นายไพโรจน์ สิง์ทอง อายุ 44 ปี สามี ใช้ค้อนทุบจนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านภารตะ ม.3 ตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยบริเวณที่เกิดเหตุ โดยหลังก่อเหตุ นายไพโรจน์ ได้หลบหนีไป ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดวันนี้ (3 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามความคืบหน้าพบ นางมัสยา มีอุเทน อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งได้เล่าว่า สามีของผู้ตายชื่อโจ้ ส่วนฝ่ายหญิงชื่อกวาง ซึ่งไม่รู้ว่า ทั้งสองมาจากไหน  ซึ่งตามปกติแล้วเท่าที่พบ ฝ่ายชายมีนิสัยเป็นคนไม่ค่อยพูด พูดเบา ๆ เวลาตนเดินผ่าน มักชอบชวนกินเหล้า ดูนิสัยดี ทำไมมาทำแบบนี้ คนก่อเหตุขายผัดไทด้วยกันกับเมียทุกวันอยู่บางใหญ่ แต่ไม่ขายทุกวัน บางวันก็ไปบางวันก็ไม่ไป มาอยู่ที่นี่ไม่ถึงเดือน ประมาณ 2 อาทิตย์ ตนเป็นคนชอบคุยกับทุกคน คนตายก็ชอบเรียกตนมากินเหล้า เมื่อวานก็มาเรียก แต่ตนไม่ไป ถ้าตนกินด้วย ก็จะกินกันข้างล่าง แต่ถ้าตนไม่ไป เค้าก็จะขึ้นไปกินข้างบนกัน 2 ผัวเมีย
 

 

ออกหมายจับแล้ว ผัวจอมโหด ใช้ค้อนทุบกระโหลกเมียดับ คาดปมหึงหวง

ด้าน  นางหนูคำ สิงห์ทอง อายุ 68 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังหุงข้าว แล้วเดินขึ้นไป แมวที่อยู่หน้าบันได ก็เดินตาม ตนได้ไปเรียกผู้ตายให้ตื่นมาขยำข้าวให้แมวหน่อย แต่พอรู้ว่าตัวแข็งตน ก็ทำอะไรไม่ถูก หาทางลงบันไดไม่เจอเลย ตนมองไม่เห็นเลือดหรอก เขาอยู่กับแฟน 2 คน ตนก็ไม่เคยได้ยินเสียงเขาทะเลาะกันเลย เขานอนตะแคง พอไปจับถึงรู้ว่าตัวแข็งแล้ว เขาตายแล้ว ตนก็ไปเรียกให้คนมาช่วย ก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะไม่เคยเห็นทะเลาะกัน ผู้ชายเป็นคนเฉยๆไม่ค่อยพูด ไม่รู้อะไรเป็นแรงจูงใจ ต่างคนต่างอยู่ เลยไม่รู้เรื่องอะไร พี่ชายเขาโทรมาบอกจะพาเขามามอบตัว แต่ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน ตนกินข้าวไม่ลง 

 

"ไม่คิดว่าน้องตัวเองจะร้ายจะโหดขนาดนี้ ไม่น่าทำแบบนี้ ฆ่าคนเลือดเย็น เขาไม่ได้เครียดอะไรนะ ก็มีมาคุยเรื่องทำประกันรถ ค่างวดรถ มาบอกกับตน ไม่มีลางสังหรณ์อะไร แต่แมวสีนิลตกมาจากข้างบน 2 ครั้งแล้ว ไม่ได้เอะใจอะไร มันหิวข้าว มันก็ร้อง ตนก็ไม่ค่อยกล้าขึ้นบันได ตำรวจเขาก็มาสอบถามสาเหตุ ตนก็บอกไป ไม่ได้ทะเลาะกัน กินเหล้ากัน 2 คน เขามาถามหากุญแจรถ แล้วออกไป ตนยังไม่รู้เรื่องเลย ลงมาจากห้องปกติ ไม่รู้ไม่ชี้ แล้วเขาก็ไปเลย อยากบอกน้องชายว่า อยู่ตรงไหน ก็ให้กลับมามอบตัว เพราะตัวเองทำผิด อย่าให้คนข้างหลังเดือดร้อนเลย คนข้างหลังจะตายก่อนแล้ว ตัวเองทำผิด ก่อเหตุเอง ถ้าตีกัน ด่ากันก็ว่าไป ตนก็ไม่รู้เรื่อง อย่ามาถามตนเลยเรื่องนี้"
  
 

 

ออกหมายจับแล้ว ผัวจอมโหด ใช้ค้อนทุบกระโหลกเมียดับ คาดปมหึงหวง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายไพโรจน์ สิงห์ทอง อายุ 44 ปี (สามีผู้ตาย) โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เสนอศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับแล้ว ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากการความหึงหวง 
 

 

ออกหมายจับแล้ว ผัวจอมโหด ใช้ค้อนทุบกระโหลกเมียดับ คาดปมหึงหวง

ออกหมายจับแล้ว ผัวจอมโหด ใช้ค้อนทุบกระโหลกเมียดับ คาดปมหึงหวง

logoline