svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด หนุ่มป่วยซึมเศร้าเครียด ลาศาลประจำหมู่บ้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง

14 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด หนุ่มป่วยซึมเศร้าเครียดปัญหาครอบครัว ไหว้ลาศาลประจำหมู่บ้าน ก่อนใช้ปืนยิงปลิดชีพตัวเอง ครอบครัวเผยผู้ตายป่วยมาหลายปี แต่ไม่รักษา และยังมีปัญหาครอบครัว จึงตัดสินใจคิดสั้น

14 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลา 08.00 น มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่ซอยนวมินทร์ 24 ชุมชนแก้วฟ้าชัยมงคล ที่เกิดเหตุบริเวณศาลของชุมชน พบศพชายใส่ชุดสีฟ้า กางเกงขายาว นอนจมกองเลือด

 

ทราบชื่อ นาย วรเชษฐ์ ไชยสุวรรณ อายุ 49 ปี  ข้างกันมีรถมอเตอร์ไซค์ honda wave สีเทาดำ และปืน CZ ขนาด 9 มม. อยู่ตรงบริเวณศีรษะของผู้ตาย และยังพบปลอกกระสุน 2 ปลอก คาดว่า ก่อนเกิดเหตุน่าจะยิงนัดแรก ลูกกระสุนไม่ออก จึงยิงในนัดที่ 2 ทำให้เสียชีวิต
 

 

สลด หนุ่มป่วยซึมเศร้าเครียด ลาศาลประจำหมู่บ้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง

นาย สกุลเดช ผลธัญญะ อายุ 46 ปี (คนเห็นเหตุการณ์) เล่าว่า ผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดที่หน้าศาลเพื่อมาไหว้ ตนก็นึกว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ใช้เวลาไหว้นานมาก ต่อมาก็ได้ยินเสียงปืน คิดว่าเป็นกระถางหล่นจึงออกไปดู เห็นคราบเลือด ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นคนในชุมชน แต่ตนก็ไม่ทราบสาเหตุในการยิงตัวเองในครั้งนี้ แต่นิสัยส่วนตัวผู้ตายเป็นคนเงียบ ๆ และเป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น และไม่ทราบว่า อาวุธปืนเอามาจากที่ไหน

 

สลด หนุ่มป่วยซึมเศร้าเครียด ลาศาลประจำหมู่บ้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง
 

นางเอม (นามสมมุติ) ภรรยา กล่าวว่า สามีค่อนข้างเครียดเรื่องครอบครัว และอีกอย่างมีอาการเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปีแล้ว แต่ไม่ได้รับการรักษา ซึ่งอาวุธปืนที่ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนของตนเอง ซึ่งมีไว้ครอบครองหลายปีแล้ว

 

ครอบครัวผู้เสียชีวิต

logoline