svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เฉลยความจริง หนูน้อยที่ผู้ก่อเหตุลงมือปลิดชีพพร้อมภรรยาแท้จริงไม่ใช่ลูก

07 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เปิดความจริงอีกด้าน หนูน้อยที่ผู้ก่อเหตุสลดในครั้งนี้ ได้ลงมือปลิดชีพพร้อมภรรยาครั้งสุดท้าย แท้จริงไม่ใช่ลูกของผู้ก่อเหตุแท้ๆ กระแสข่าวนี้ทำเอาชาวเน็ดช็อกไปตามๆ กันทีเดียว

จากกรณีข่าวเศร้า กราดยิงหนองบัวลำภู ทาง สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุคนร้าย เข้าไปก่อเหตุกราดยิงใน อบต.เขตอำเภอนากลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีผู้เสียชีวิต 37 ราย หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุได้ตัดสินใจยิงตัวตายพร้อมลูกและเมีย ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเคยเป็นอดีตตำรวจเก่า ที่โดนคำสั่งไล่ออกจากราชการจากคดียาเสพติด และกำลังจะขึ้นศาลวันพรุ่งนี้ เกิดความเคียดแค้นจึงไปก่อเหตุเศร้าที่สร้างความสะเทือนใจไปทั้งประเทศ

เฉลยความจริง หนูน้อยที่ผู้ก่อเหตุลงมือปลิดชีพพร้อมภรรยาแท้จริงไม่ใช่ลูก

ผู้สื่อข่าวรายงาน ทางด้าน หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ดังกล่าว ได้ออกมาเปิดใจหลังเหตุสลดสะเทือนใจคนทั้งโลกว่า...

"ลูกของผู้ก่อเหตุไม่ได้มาโรงเรียนเป็นเดือนแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าเพราะอะไร และปกติตัวผู้ก่อเหตุนั้นก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับที่ศูนย์ รวมทั้งเวลามาก็พูดจาดี และดูเป็นคนรักลูกมาก และคาดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์สลดเช่นนี้ขึ้น"

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เด็กน้อยที่เสียชีวิต ที่หลายๆ คนเข้าใจว่าเป็นลูกของผู้ก่อเหตุสุดเศร้านั้น แท้จริงแล้วไม่ใช่ลูกแท้ๆ  "เป็นลูกติดของภรรยา" 


โดยยังได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่าสาเหตที่ไม่ให้ลูกไปโรงเรียนเป็นเดือนนั้น

เพราะโดนเพื่อนล้อ ซึ่งนี่เป็นอีกข้อมูลหนึ่งที่ต้องตามสืบต่อไปว่าชนวนเหตุที่แท้จริงจะเป็นเรื่องอะไรกันแน่

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าว ระบุว่า 

“ส่วนแฟนสาวที่เสียชีวิตในบ้าน เป็นแฟนใหม่ที่คบหากันได้ 2-3 ปี ส่วนเด็กชายที่โดนยิงไม่ใช่ลูกของผู้ก่อเหตุ แต่เป็นลูกติดของแฟนสาว”

เฉลยความจริง หนูน้อยที่ผู้ก่อเหตุลงมือปลิดชีพพร้อมภรรยาแท้จริงไม่ใช่ลูก เฉลยความจริง หนูน้อยที่ผู้ก่อเหตุลงมือปลิดชีพพร้อมภรรยาแท้จริงไม่ใช่ลูก

รายงานข่าวล่าสุดในวันนี้ ฟังจากปาก จากการเปิดเผย จากทาง "น้า" ของผู้ก่อเหตุ หลังจากที่ได้พบนักข่าวช่องดังช่องหนึ่ง โดยทาง "น้า" ผู้ก่อเหตุ ได้ยกมือไหว้ผ่านกล้อง พร้อมบอกว่ากราบขอโทษทุกคนที่ต้องสูญเสีย

"ขอโทษขออภัยแทนแม่ของนายแมนด้วยค่ะ ที่ทำให้ประเทศชาติบ้านเมืองล่มจม ทำให้สูญเสียญาติพี่น้องลูกหลานทุกๆ คน"

น้าของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า 

ผู้ก่อเหตุเสพยาเสพติดมานานแล้ว แต่เวลากลับมาที่บ้านไม่เคยแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวควบคุมตัวเองไม่ได้ให้เห็น แต่ที่ก่อเหตุเชื่อว่าน่าจะมีความเครียดเรื่องที่ถูกให้ออกจากราชการ


จนมาถึงตอนนี้ทุกคนในครอบครัวก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะแม่ของผู้ก่อเหตุสภาพจิตใจแย่มาก จะเป็นลมอยู่ตลอด และไม่พร้อมที่จะพูดคุยกับสื่อ

โดย ผู้ก่อเหตุเคยมาพูดกับคนแถวบ้านว่า "จะฆ่าตำรวจทั้งโรงพักเลย เพราะทำให้เขาถูกไล่ออกจากราชการ" ที่ผ่านมาครอบครัวพยายามบอกให้เลิกเสพยา เพราะกลัวจะมีอาการหลอน และไปก่อเหตุ ซึ่งเชื่อว่าครั้งนี้ที่ลงมือเพราะฤทธิ์ยาเสพติด

ส่วนแฟนสาวที่เสียชีวิตในบ้าน ที่จริงแล้วเป็นแฟนใหม่ที่คบหากันได้ 2-3 ปี และเด็กชายที่โดนยิงก็ไม่ใช่ลูกของผู้ก่อเหตุ แต่เป็นลูกติดของแฟนสาว

ทั้งนี้ แม่ของผู้ก่อเหตุได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวเมื่อวานนี้ (6 ต.ค.) ว่าแม่รู้มาตลอดว่าลูกชายเสพยาเสพติดตั้งแต่ย้ายมาทำงานที่ สภ.นาวัง เคยห้ามและขอให้เลิกแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เหตุความสูญเสียครั้งนี้แม่ก็เสียใจ
 

เฉลยความจริง หนูน้อยที่ผู้ก่อเหตุลงมือปลิดชีพพร้อมภรรยาแท้จริงไม่ใช่ลูก เฉลยความจริง หนูน้อยที่ผู้ก่อเหตุลงมือปลิดชีพพร้อมภรรยาแท้จริงไม่ใช่ลูก เฉลยความจริง หนูน้อยที่ผู้ก่อเหตุลงมือปลิดชีพพร้อมภรรยาแท้จริงไม่ใช่ลูก

 

ขอขอบคุณที่มา Thainews / ขอขอบคุณ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3

 

 

logoline