svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่มหึงโหดบุกเผารถเมีย เผยติดยาทำระแวงหนัก-โดนขู่ทั้งบ้าน

04 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มหึงโหดบุกทำร้ายเมียแต่ไม่เจอตัวจึงเผารถแทน ผู้เสียหายเผยผู้ก่อเหตุใช้ยาเสพติดจนระแวงหนัก ทุกคนในบ้านโดนโทรข่มขู่ทั้งหมด

จากกรณีผู้เป็นสามีพยายามจะพังประตูบุกเข้ามาในบ้านเพื่อที่จะทำร้ายภรรยาและลูก แต่เข้าบ้านไม่ได้จึงก่อเหตุจุดไฟเผารถก่อนหลบหนีไป ตามที่มีการเสนอข่าวก่อนหน้านี้

 

อ่านรายละเอียด “ผัว” หึงโหดบุกฆ่า “เมีย” ฉุนไม่เจอตัว ทุบ-เผารถเก๋งหวิดวอดทั้งคัน (มีคลิป)

 

ช่วงสายของวันนี้ (4 ต.ค.) เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเขาคิชฌกูฏ นำโดย พันตำรวจเอกภาคภูมิ นาคพนม ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอเขาคิชฌกูฏ พร้อมกำลังชุดสืบสวนเข้าควบคุมตัวนายสิทธิชัย อายุ 45 ปี ภายในบ้านหมู่ 7 ต.ตะเคียนทอง อ.เขาคิชฌกูฏ ลักษณะเป็นสวนผลไม้ประมาณ 1 ไร่ 


หลังจากนั้นนำตัวไปสอบสวนภายในห้องสืบสวน โดยไม่ปล่อยตัวออกมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาคือ ข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น ทำให้เสียทรัพย์, บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน

รวบแล้ว! หนุ่มหึงโหดบุกเผารถเมีย เผยติดยาทำระแวงหนัก-โดนขู่ทั้งบ้าน
ส่วนทางด้านผู้เสียหายคือ นางอโนชา อายุ 44 ปี ได้เปิดใจพูดกับสื่อว่า รู้สึกสบายใจขึ้น และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีข้อหาสูงสุดและจะฟ้องหย่าด้วยเนื่องจากชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้แล้ว โดยผู้ก่อเหตุพยายามโทรมาข่มขู่อยู่ตลอดเวลาแม้กระทั่งขณะที่กำลังแจ้งความอยู่ก็โทรมาขู่ว่าให้ระวังตัวไว้จะเป็นรายต่อไป โดยตนเองยังไม่ได้วางแผนว่าต่อไปถ้าหากผู้ก่อเหตุหลุดคดีออกมาแล้วจะทำอย่างไรต่อ แต่ในตอนนี้ขอให้พ้นช่วงนี้ไปก่อน
 

รวบแล้ว! หนุ่มหึงโหดบุกเผารถเมีย เผยติดยาทำระแวงหนัก-โดนขู่ทั้งบ้าน ส่วนลูกของผู้เสียหายอีกคนชื่อนายณัฏฐ์ญา อายุ 24 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ถูกข่มขู่ตลอดเวลา ยังถามไปเลยว่าทำไมต้องมาขู่กัน ซึ่งผู้ก่อเหตุตอบกลับมาว่า ”ทำขนาดนี้แล้วนี่ไม่ได้ขู่” ขณะเดียวกัน ลุงซึ่งเป็นพี่ชายของแม่ที่อยู่ด้วยกันก็ถูกข่มขู่ด้วย 


ขณะที่บ้านที่ผู้เสียหายเคยอาศัยอยู่กับสามีผู้ก่อเหตุคนนี้ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ภายในสวนผลไม้ประมาณหนึ่งไร่ มีร่องรอยของการถูกเผาขยะอยู่หน้าบ้าน ซึ่งของที่เผาทราบว่า เป็นเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ของผู้เสียหาย


นางอโนชา ผู้เสียหาย ยังพาเดินเข้าไปดูภายในบ้านซึ่งถูกเจาะรูเอาไว้แอบมองหลายรูด้วยกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุหวาดระแวงว่า ผู้เสียหายจะพาชายชู้มานอนในบ้านจึงเจาะรูไว้หลายแห่งเพื่อแอบดู

รวบแล้ว! หนุ่มหึงโหดบุกเผารถเมีย เผยติดยาทำระแวงหนัก-โดนขู่ทั้งบ้าน
ส่วนบริเวณประตูหน้าห้องนอนและนอกห้องบริเวณหน้าต่างก็โรยแป้งฝุ่นเอาไว้ทั่วบริเวณ เพื่อจะได้มองเห็นรอยเท้าว่ามีรอยเท้าใครมาเหยียบบ้าง โดยสามีมีอาการหึงหวงมากโดยเพิ่งมามีอาการแบบนี้ในช่วงสองปีหลัง เนื่องจากไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด

 

ภาพ-ข่าว: สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี
 

logoline