svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดพฤติกรรมพ่อโหด ทำร้ายลูกถึงชีวิต ก่อนนำทิ้งน้ำปิงอำพรางคดี

20 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดพฤติกรรมพ่อโหดทำร้ายลูกจนตาย ก่อนอำพรางศพทิ้งแม่น่ำปิง เผยเริ่มเครียดและทำร้ายลูกหลังภรรยาทิ้งไป ขณะที่ แม่ เด็กยังทำใจไม่ได้

20 กันยายน 2565 ความคืบหน้าคดีพ่อทำร้ายลูกชายวัย 6 ขวบ จนเสียชีวิตและอำพรางศพด้วยการนำร่างไปทิ้งแม่น้ำปิง โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่า นายกรกช สังข์ทับ หรือ นายบอล อายุ 33 ปี ชาว ตำบลแม่ลาด อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (20 ก.ย. 65)  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่หน้าซอยห้องเช่าที่เกิดเหตุ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ประชดเมีย “พ่อแท้ๆ” ตีลูกวัย 6 ขวบดับ ก่อนโยนศพทิ้งแม่น้ำปิง

 

นายสรชัย สุโพธิ์ อายุ 48 ปี ชาวบ้านต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เล่าว่า น้องนิค (ผู้ตาย) และ น้องไนท์ (น้องชายคนเล็ก) ได้เดินมากัน 2 คน บอกว่า จะไปหาแม่ที่ทำงาน บอกว่า หนูขอข้าวกินหน่อย หนูหิว ซึ่งสภาพการแต่งตัวเสื้อผ้ากางเกงขาด เนื้อตัวมอมแมม เหมือนพ่อแม่เลี้ยงแบบไม่ค่อยใส่ใจ  และล่าสุดที่เห็นก็มากินข้าวที่ร้านกับแม่จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นเด็กทั้ง 2 ไปไหนกับพ่อ มารู้อีกที่ก็ก่อเหตุสลดดังกล่าวแล้ว

 

ตำรวจเร่งเก็บหลักฐานในบ้านที่เกิดเหตุ พ่อทำร้ายลูกจนเสียชีวิต

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปเจอ น.ส.กิตติยา ศรีสุกล อายุ 18 ปี ชาวบ้านต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก (เพื่อนของแม่เด็กที่ไปแจ้งความ) เล่าว่า ตน และ แม่ของนิค เป็นเพื่อนร่วมงานในที่ทำงานเดียวกัน ที่ผ่านมา ตนมักจะมาเล่นกับน้องนิค (ผู้เสียชีวิต) และน้องไนท์ (น้องชาย วัย 5 ขวบ) อยู่เป็นประจำเกือบทุกวัน และช่วยกันดูแลหาข้าวหาน้ำให้กิน 

 

จนกระทั่งวันที่ 18 กันยายน ตนไม่เห็นน้องนิค จึงถามกับ นายบอล (พ่อของเด็ก) ว่า น้องนิค หายไปไหน นายบอล บอกว่า ก่อนจะออกมาทำงานในช่วงเช้ายังเห็นเด็กทั้งสองคนนอนอยู่ในบ้าน ตนไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งในช่วงเย็นก็ยังไม่เห็นน้องนิค จึงได้เข้าไปดูที่บ้านและพบกับน้องไนท์ และบอกว่า พ่อซ้อมพี่นิค พ่อจับพี่นิค ทุ่มพื้น และพาตนเข้าไปดูรอยเลือด บนที่นอน และหมอนที่มีผ้าห่มปิดคลุมไว้  ทำให้ ตน คิดว่า น่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับน้องนิค จึงได้นำความเข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา


นายกรกช สังข์ทับ หรือ นายบอล อายุ 33 ปี ทำร้ายลูกเสียชีวิต

น.ส.กิตติยา ยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมานายบอล มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย ภรรยาและลูกอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนมักจะเป็นคนคอยห้ามปรามอยู่เสมอ แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำรุนแรงจนกระทั่งเสียชีวิต 


ส่วนสาเหตุ ที่นายบอล ลงมือทำร้ายร่างกาย น้องนิค จนเสียชีวิต คาดว่าน่า จะเกิดจากความเครียด ที่ภรรยาบอกเลิกแล้วหนีไป เพราะตั้งแต่ภรรยาไม่อยู่นายบอล ก็ดื่มเหล้าเมาทุกวัน จึงอาจจะเป็นปมเหตุให้พลั้งมือซ้อมลูกจนถึงแก่ความตาย


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.แก้วตา คุณวุฒิ อายุ 30 ปี ชาว ต.โพธิ์ประทับช้าง อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในวันที่ 17 กันยายน ตน ได้บอกกับ นายบอล ว่า น้องนิค เล่นกับลูกชาย ของตน จนทำให้ลูกตนฟันหัก อยากให้ นายบอล ช่วยว่ากล่าวตักเตือน น้องนิค ด้วย แต่ตนไม่ได้โกรธเคืองอะไร เพียงแค่ให้ช่วยตักเตือนเท่านั้น ตนไม่คาดคิดมาก่อนว่า นายบอล จะทำรุนแรงกับลูกจนเสียชีวิต ซึ่งที่ผ่านมา นายบอล ต้องออกไปทำงานขับรถเกี่ยวข้าว ตน ก็ช่วยดูแลหาข้าวหาน้ำ ให้เด็กทั้ง 2 กินอยู่เป็นประจำ  

ช่วยระดมค้นหา ก่อนพบว่า น้องนิค ถูกพ่อทำร้ายเสียชีวิต ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางคดี
อย่างไรก็ตามตอนนี้กำลังรอการชันสูตรศพของเด็ก 6 ขวบ ที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ และการทำแผน ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะทำหรือไม่ ขณะที่ผู้เป็นแม่ ยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ เนื่องจากยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ และยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกและกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
     

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองขลุง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานนำตัวพ่อผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในห้องเช่า หมู่ที่ 2 ตำบลท่ามะเขือ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐาน พฤติกรรมการทำร้าย และ DNA ผู้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐานโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบริเวณภายใน จึงได้บันทึกภาพอยู่โดยบริเวณรอบๆห้องเช่า

รวบ นายบอล พ่อแท้ๆทำร้าย น้องนิค เสียชีวิต
ทั้งนี้ พฤติกรรมผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อ ได้ทำร้ายร่างกายลูกชายจนเสียชีวิต แล้วนำร่างขึ้นรถ จักรยานยนต์ มาทิ้งในแม่น้ำปิง ส่วนร่างของน้องนิคผู้เสียชีวิตกำลังนำร่างมาจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์จังหวัดนครสวรรค์เพื่อที่จะไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพรหมประดิษฐ์ ตำบลแม่ลาด อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นโดยทรมานทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้ายจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

เปิดพฤติกรรมพ่อโหด ทำร้ายลูกถึงชีวิต ก่อนนำทิ้งน้ำปิงอำพรางคดี

logoline