svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบคนสนิทนักการเมืองท้องถิ่น ร่วมก่อเหตุยิงดับ ว่าที่ผู้สมัคร"เพื่อไทย"

07 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบเพิ่มคนสนิทนักการเมืองท้องถิ่น ร่วมแก๊งกา่อเหตุยิง "ทนายมานพ" ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เสียชีวิต

7 กันยายน 2565 จากกรณีที่ นายมานพ เสถียรเขตต์ หรือ "ทนายมานพ" ทนายความชื่อดัง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 3 ระยอง ถูกคนร้ายขี่จักรยานยน ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บุกยิงอุกอาจ โดยใช้มือซ้ายยิงเสียชีวิต ขณะนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานหน้าออฟฟิศ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ช.อำนวยมรัพย์คอนกรีต เลขที่ 222 ม.4 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง กระสุนเจาะเข้าที่ใบหน้าใต้ตาขวา 1 นัด และ ที่หน้าอก2นัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

ยิง ทนายมานพ เสียชีวิตในปั้มปตท.

ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. นำกำลัง ชุดปฏิบัติการพิเศษ บูรพา 491 บก.สส.ภ.2 เข้าจับกุม นายปิติ นิชรัตน์ อายุ 54 ปี มือปืน ได้บริเวณ ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถ.รัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจัตุจักร กรุงเทพมหานคร ไปแล้ว 

แฟ้มภาพ - รวบตัว นายปิติ นิชรัตน์ อายุ 54 ปี มือปืน  
 

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา (7ก.ย). เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนตำรวจภูธธรภาค 2 (สส.ภ.2) ได้สนธิกำลังหน่วยปฎิบัติการพิเศษ บูรพา 491 บุกเข้าจับกุม นายเสถียร  (สงวนนามสกุล)  คนสนิทนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังใน จ.ระยอง ตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 1850/2565 ลงวันที่ 6 กันยายน 2565 คดียิง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดระยอง เสียชีวิตภายในปั้มน้ำมัน ในพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง 

 

นาทีจับกุม นายเสถียร (สงวนนามสกุล) คนสนิทนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังใน จ.ระยอง

 

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ขณะที่กำลังขับรถมาทำธุระในตัวเมือง จ.ระยอง

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นคนสนิทของนักการเมืองรายหนึ่ง และยังเป็นพ่อบ้าน รวมทั้งทำหน้าที่ขับรถให้กับนักการเมืองรายนดังกล่าวอีกด้วย

 

รวบคนสนิทนักการเมือง เอี่ยวคดียิงทนายมานพ

 

 

logoline