svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรย่องเบาโรงแรมย่านสุขุมวิท พลาดถูกไฟดูด ดับอนาถ

05 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรย่องเบา ปีนอาคารโรงแรม ย่านสุขุมวิท หวังลักทรัพย์แขกที่เข้าพัก แต่พลาดเตะถูกลวดไฟฟ้าป้องกันโจรกรรมดับคาซอกตึก ด้าน จนท.เผย เดือนก่อนมีคนร้ายปีนฉกทรัพย์ลูกค้า แต่จับตัวไม่ได้ ด้าน ตร.นำศพชันสูตร ตามขั้นตอนกฎหมาย

วันที่ 5 กันยายน 2565 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลลุมพินี พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบพบผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิตที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 5 แขวงและเขตวัฒนา กรุงเทพฯ

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น พบศพนายโอภาส แสงจันทร์ 34 ปี ชาว จ.ระยอง ติดอยู่ที่ชั้น 2 ร่างติดอยู่ระหว่างซอกตึกและท่อระบายควัน ความสูงจากพื้นประมาณ 10 เมตร ที่ข้อเท้าขวามีรอยไหม้และมีลวดไฟฟ้าป้องกันการโจรกรรมพาดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอชุดปฏิบัติการในพื้นที่สูงมาช่วยดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตลงมา พบว่าสภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตแขนยาว สีน้ำตาล คลุมทับเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ มีกระเป๋าเป้สะพาย สีเทา และกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินสด ประมาณ 2,600 บาท

โจรย่องเบาโรงแรมย่านสุขุมวิท พลาดถูกไฟดูด ดับอนาถ

โจรย่องเบาโรงแรมย่านสุขุมวิท พลาดถูกไฟดูด ดับอนาถ

จากการตรวจสอบกับทางโรงแรมแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตไม่ใช่แขกหรือนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักอาศัยในโรงแรมและไม่มีใครรู้จัก โดยปกติทางโรงแรมจะเปิดลวดไฟฟ้าเพื่อป้องกันการโจรกรรม โดยเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เคยมีแขกที่เข้าพักได้มาแจ้งว่าทรัพย์สินหาย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม วิ่งไล่ตามจับคนร้ายที่แอบปีนเข้ามาลักทรัพย์นักท่องเที่ยวในห้องพักชั้นที่ 2 แต่จับตัวไม่ได้

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายแอบปีนเข้ามาเพื่อลักทรัพย์นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักภายในโรงแรม แต่พลาดเดินเตะลวดไฟฟ้าป้องกันการโจรกรรมจึงถูกกระแสไฟดูดเสียชีวิตก่อนนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ชันสูตรต่อไป

โจรย่องเบาโรงแรมย่านสุขุมวิท พลาดถูกไฟดูด ดับอนาถ

logoline