svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดาราสาว เบิกความถูกขู่ หลัง เอ็ม อภิดิศร์ ยื่นขอประกันครั้งที่ 3 ลุ้นวันนี้

05 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดาราสาว” ผู้เสียหายคดีถูกข่มขืน เดินทางมาเบิกความไต่สวน หลัง “เอ็ม อภิดิศร์” หลานอดี รมต.ผู้ต้องหา ให้ทนายความยื่นขอประกันครั้งที่ 3 ซึ่งต้องลุ้นให้ประกันหรือไม่ในวันนี้

วันนี้ (5ก.ย.65) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดไต่สวนผู้เสียหาย กรณีเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ทนายความได้ยื่นคำร้องครั้งที่ 3 พร้อมหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาท ขอประกันตัวนายอภิดิสร์ หรือเอ็ม อินทุลักษณ์ อายุ 33 ปี หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ เมื่อ 50 ปีที่แล้ว  ผู้ต้องหาคดีข่มขืน น.ส.แนน อายุ 22 ปี นามสมมุติ ดาราสาว ซึ่งในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

 

ดาราสาว  เบิกความถูกขู่ หลัง เอ็ม อภิดิศร์ ยื่นขอประกันครั้งที่ 3 ลุ้นวันนี้

 

โดยก่อนหน้านี้ศาลอาญาได้ไต่สวนพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย แจ้งว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานจากผู้ต้องหาแล้ว ไม่มีเหตุให้คัดค้านการปล่อยชั่วคราว แต่ศาลเห็นควรรับฟังฝ่ายผู้เสียหายด้วย จึงกำหนดนัดไต่สวนในวันนี้ เวลา 09.00 น. และให้เบิกตัวนายอภิดิสร์ หรือเอ็ม ผู้ต้องหามาในวันนี้ด้วย

สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนสน.โชคชัยได้ยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค.- 10 ก.ย. 2565 ขณะที่ผู้เสียหายคัดค้านการประกัน เกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงทำลายพยานหลักฐานและข่มขู่  ส่วนผู้ต้องหาถูกคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ 

ดาราสาว  เบิกความถูกขู่ หลัง เอ็ม อภิดิศร์ ยื่นขอประกันครั้งที่ 3 ลุ้นวันนี้

 

โดยช่วงเช้าวันนี้ น.ส.แนน ดาราสาว ผู้เสียหายเดินทางมาไต่สวนที่ศาลอาญา พร้อมกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน และทนายความชื่อดัง

นายษิทรา เปิดเผยก่อนการไต่สวนว่า  คดีนี้ศาลไม่ให้ประกันตัวนายอภิดิสร์ ผู้ต้องหา ซึ่งผู้ต้องหาได้ยื่นประกันตัวหลายครั้ง และครั้งล่าสุดก็ได้ขอให้ศาลนัดไต่สวนด้วย และก่อนหน้านี้ได้มีการไต่สวนเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามก่อนที่ศาลจะมีคำสั่งอนุญาตหรือไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา ก็จะต้องสอบถามฝ่ายผู้เสียหายก่อน จึงเดินทางมาไต่สวนในวันนี้ เพื่อจะเบิกความให้เห็นว่า พฤติการณ์ในคดีนี้มีความร้ายแรงแค่ไหน เพียงใด และตัวผู้ต้องหาได้ยุ่งเหยิงพยานหลักฐานหรือไม่ ผู้เสียหายมีความคิดเห็นอย่างไร เพื่อไปประกอบดุลยพินิจว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

 

ดาราสาว  เบิกความถูกขู่ หลัง เอ็ม อภิดิศร์ ยื่นขอประกันครั้งที่ 3 ลุ้นวันนี้

 

ขณะที่ น.ส.แนน  ดาราสาว กล่าวว่า พร้อมจะเบิกความต่อศาลในวันนี้ โดยเรามีพยานหลักฐานหลายๆอย่าง เช่นเรื่องที่มีโทรศัพท์มาข่มขู่ เพื่อประกอบการไต่สวน

logoline