svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“เอ็ม อภิดิศร์” คอตกเข้าเรือนจำ วืดประกันรอบสอง คดีข่มขืนดาราสาว

30 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอนคุก! ศาลอาญาไม่ให้ประกันตัว “หลาน รมต.” คดีข่มขืนดาราสาว ครั้งที่ 2 ในวันเดียว หลังเจ้าตัวยื่นประกันใหม่ แม้ยินดีให้ ตร. ตรวจสอบมือถือ แต่ศาลชี้ไม่เป็นเหตุที่จะไม่ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

ความคืบหน้ากรณีตัวแทนทีมทนายความของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมกับ ดาราสาววัย 21ปี ผู้เสียหายที่กล่าวหาว่า ถูก นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ นายเอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรี วางยาข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัวที่ศาลอาญา รัชดา หลังจากตำรวจได้นัดหมายส่งตัวนายเอ็ม มาขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา วันนี้ (30 ส.ค.65) หลังจากแจ้งข้อกล่าวหา ’ข่มขืนผู้อื่นโดยไม่ยินยอม’ และสอบปากคำ นายเอ็ม  

 

 

“เอ็ม อภิดิศร์” คอตกเข้าเรือนจำ วืดประกันรอบสอง คดีข่มขืนดาราสาว
 

ซึ่งภายหลัง เสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เงินสด 200,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขัง แต่ศาล พิเคราะห์แล้ว ผู้ร้องคัดค้านการปล่อยชั่วคราว รวมทั้งมีผู้เสียหายคัดค้านด้วยว่า หากปล่อยตัวชั่วคราว ผู้ต้องหาแล้วอาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ประกอบผู้ต้องหาไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนตรวจโทรศัพท์ของผู้ต้องหาเพื่อตรวจสอบเท็จจริงในแชทไลน์ กรณีมีเหตุให้เชื่อว่ หากปล่อยตัวชั่วคราวแล้วผู้ต้องหาอาจทำลายหลักฐานและยุ่งเหยิงกับพยาน จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง (อ่านข่าว) 

 

 

ดาราสาวผู้เสียหาย
 

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ มีรายงานว่า หลังศาลอาญาไม่อนุญาตให้ นายอภิดิศร์ ประกันตัวรอบแรก นายอภิดิศร์ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวครั้งที่ 2 ในวันเดียวกันโดยยื่นเสนอหลักทรัพย์ใหม่และแสดงเหตุผลเพิ่มเติม ซึ่งต่อมาศาลมีคำสั่งประกันในคำร้องดังกล่าว

 

โดยพิเคราะห์เเล้วเห็นว่า ศาลนี้เคยมีคำสั่งว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ทั้งไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ต้องหา การที่ผู้ต้องหายินดีที่จะมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้พนักงานสอบสวน หลังจากศาลมีเหตุไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวเเล้ว ก็ไม่เป็นเหตุผลในการยุ่งเหยิงพยานหลักฐานตั้งเเต่ต้น และภายหลังการปล่อยชั่วคราวจะสิ้นสุดไป กรณีไม่มีเหตุปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหายกคำร้อง จากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะได้คุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขังทีาเรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อไป 

 

 

“เอ็ม อภิดิศร์” คอตกเข้าเรือนจำ วืดประกันรอบสอง คดีข่มขืนดาราสาว
 

logoline