svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สันธนะ" พบ ตร. ให้ข้อมูลคดีแตงโม เชื่อถูกบีบคั้นหนักบนเรือก่อนตกน้ำดับ

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาแล้ว! "สันธนะ" โผล่เข้าพบ ตร.เมืองนนท์ให้ข้อมูลคดี "แตงโม" เล่า หลังได้ข้อมูลจากคนใกล้ชิดบนเรือสปีดโบ็ท เชื่อดาราสาวถูกบีบคั้นหนักบนเรือก่อนตกน้ำดับ

     วันนี้ (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังก่อนหน้าได้เดินทางไปร่วมไว้อาลัยดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่โป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม โดยนายสันธนะ กล่าวว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาในฐานะพยาน เพื่อนำข้อมูลที่ตนเองได้รับมาคนใกล้ชิดในกลุ่มคนที่บนเรือทั้ง 5 คน ที่มีการพูดคุยถึงเหตุการณ์บนเรือที่เกิดขึ้น

 

     คดีนี้มีการทำลายหลักฐานที่สำคัญด้วย ตนรู้ดีเพราะเคยมีอาชีพเดียวกัน  ตนไม่เชื่อว่าการตกจากเรือของน้องแตงโมมาจากอุบัติเหตุ โดยเฉพาะประเด็นฆาตกรรมที่เกี่ยวข้องกับคนมีสีนั้น ตนได้สื่อสารออกไปแล้วแต่ทางตำรวจเลือกที่จะเงียบ ไม่ออกมาชี้แจงใด ๆ การเลือกที่จะเงียบเท่ากับยอมรับ ทั้ง ๆ ที่ตนทำหน้าที่ถามแทนประชาชน 

 

. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล
 

     นายสันธนะ กล่าวอีกว่า ตนไม่แปลกใจที่ทำไมตำรวจถึงรีบสรุปสำนวนในคดีนี้ว่า เป็นอุบัติเหตุมาจากความประมาท เพราะจากข้อมูลที่ตนได้รับมานั้น คนที่เหลืออยู่บนเรือทั้ง 5 คน จะต้องร่วมกันรับผิดชอบและถูกดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด ทำให้ทุกคนต้องให้การไปแบบนั้น จะแตกคอกันไม่ได้เลย

 

 

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล
 

     นายสันธนะ กล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่าน้องแตงโมซึ่งตอนอยู่บนเรือนั้น เป็นผู้ถูกกระทำถูกบีบคั้นให้อยู่ในสภาพกดดันจากคนบนเรือ ทำให้ต้องกระโดดน้ำเพื่อหลบหนีจากเหตุการณ์บนเรือ หรือไม่ก็การกระทำบางอย่างที่มีเจตนาจะทำให้น้องตกน้ำไปเพราะประสงค์กับชีวิตโดยเกี่ยวข้องกับบิ๊กคนมีสีคนหนึ่ง

 

     ซึ่งถ้าวันจันทร์นี้เวลา 13.00 น. ทางพนักงานสอบสวนยินยอมให้ตนเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยานบอกเล่า ตนก็ยินดีจะนำข้อมูลที่ได้รับมาส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หากถ้าไม่รับหลักฐานที่ตนมี แล้ววันหนึ่งต่อมาความจริงถูกเปิดเผยว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีจะต้องรับผิดชอบตามมาตรา 157 ไปด้วย

 

 

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล
 

logoline