svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพื่อนบ้าน "หนิม มุกดาหาร" เหยื่อ "แอม ไซยาไนด์" เผยอาการก่อนเสียชีวิต

28 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนบ้าน "หนิม มุกดาหาร" เหยื่อวางยาต่อเนื่อง เผยอาการก่อนเสียชีวิต เห็นนอนตะแคงอยู่บนที่นอน ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ตอนแรกคิดว่าป่วยหลังคลอดลูกได้ 1 เดือน กระทั่งมาทราบข่าว "แอม ไซยาไนด์"

จากกรณี น.ส.สาวิตรี บุตรศรีรักษ์ หรือ หนิม อายุ 40 ปี ภรรยา ด.ต.นิติพนธ์ นุชิต อายุ 41 ปี ตำรวจ ตม.บึงกาฬ เสียชีวิต ที่ จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 หลังจากนางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ "แอม ไซยาไนด์" ส่งยาลดน้ำหนักมาให้กิน ต่อมาพบข้อมูลว่า น.ส.หนิม เป็นเพื่อนร่วมวงแชร์ และแอมติดหนี้ผู้ตายเป็นเงินหลักแสนบาท ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


28 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวลงเดินทางไปที่บ้าน น.ส.หนิม ภายในซอยศรีประทุม อำเภอเมืองมุกดาหาร ได้พบกับญาติผู้เสียชีวิต ได้พาเข้าผู้สื่อข่าวไปเดินดูบริเวณบ้านและห้องนอนที่ น.ส.หนิม เสียชีวิต

เพื่อนบ้าน \"หนิม มุกดาหาร\" เหยื่อ \"แอม ไซยาไนด์\" เผยอาการก่อนเสียชีวิต

นางอุราภรณ์ พลศรี อายุ 61 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า รู้จัก น.ส.หนิม มาตั้งแต่เด็ก ๆ จนมีครอบครัวและมีลูก 2 คน วันเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน ตนได้รับโทรศัพท์จากญาติ น.ส.หนิม ให้ไปช่วยดูที่บ้าน เพราะสามีผู้ตายโทรหาแต่ไม่มีใครรับสาย มาถึงก็เห็นผู้ตายนอนตะแคงอยู่บนเตียง ผมปิดหน้า ตนเลยเอามือประคองศีรษะผู้ตายมาไว้ที่ตัก พยายามเขย่าตัวเพื่อปลุก แต่ไม่มีการตอบสนอง

จึงตัดสินใจโทรเรียกเจ้าหน้ากู้ชีพมาช่วยเหลือ แต่ น.ส.หนิม เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตอนนั้นคิดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการกินของแสลง เพราะ น.ส.หนิม เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 1 เดือนกว่า กระทั่งมาทราบข่าว "แอม ไซยาไนด์" จึงทำให้ตนนึกถึงอาการของ น.ส. ซึ่งคล้ายกับที่ปรากฎในข่าว 

เพื่อนบ้าน \"หนิม มุกดาหาร\" เหยื่อ \"แอม ไซยาไนด์\" เผยอาการก่อนเสียชีวิต

ด.ต.นิติพนธ์ นุชิต สามี น.ส.หนิม เข้าให้ปากคำ ตร.กองปราบปราม

logoline