svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิปรถตู้สยอง ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว เล่าวินาทีระทึก

22 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปรถตู้สยอง ผู้รอดชีวิตเพียงรายเดียว เปิดใจเหตุการณ์ระทึกและรอดออกมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ขณะที่ทั้งรถ 11 รายไฟคลอกดับ

22 มกราคม 2566 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีคิ้วได้รับแจ้งเหตุ มีรถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งชนการ์ดเลนส์ ที่บริเวณถนนมิตรภาพช่วงใกล้หน้าปั้มปตท.มอจะบก ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถตู้สีขาวเลขทะเบียนอำนาจเจริญ ได้พุ่งชนการ์ดเลนส์ข้างทางแล้วระบเบิด เกิดไฟลุกท่วมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสีคิ้ว 1 คันเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้

หลังจากเพลิงสงบ พบผู้โดยสารในรถจำนวน 11 ราย ที่ไม่สามารถหนีออกรถมาได้ทัน จึงได้ถูกไฟคอกเสียชีวิตทั้งหมด ล่าสุด นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บ 1 รายที่รอดจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าตัวเผยคนในรถนอนหลับเกือบหมด ตอนชนโชคดีมีสติมุดหน้าต่างรถที่แตกออกมารอดตายหวุดหวิด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ภาพจากกล้องวงจรปิดวินาทีที่รถตู้พุ่งชนการ์ดเลนถังแก๊สระเบิดไฟลุกท่วมทั้งคัน

นายธนชิต กิ่งแก้ว ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนได้ขึ้นรถตู้มาจากจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อที่จะไปรายงานตัวเข้าเป็นทหารเกณฑ์ ซึ่งระหว่างทางที่มาพบว่า ผู้โดยสารบนรถหลับหมดรวมถึงตนด้วย พอหลังจากรถชนรู้สึกกว่า รถตีลังกา ตนจึงตกใจตื่นขึ้นมา พอรวบรวมสติได้พร้อมกับอาการที่บาดเจ็บ คือแน่นหน้าอกและรู้สึกเวียนหัว เห็นหน้าต่างรถตู้ที่แตกอยู่ จึงได้ตะเกียกตะกายออกมาหลังจากนั้นก็เกิดไฟลุกท่วมขึ้นมา ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมาทราบภายหลังว่าคนในรถตู้ไม่มีใครรอดชีวิต ยิ่งทำให้ตกใจกลัวกว่าเดิมอีก เพราะตอนแรกตนก็เห็นว่า คนขับรถตู้รอดออกมาได้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งหมดแบบนี้

ผู้รอดชีวิตราวปาฏิหาริย์

นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา

ด้านนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ก่อนอื่นตนก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ทางจังหวัดเองได้มีมาตรการในการช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยได้ประสานไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญให้ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 11 รายและให้แจ้งให้ทางญาติรับทราบ

สำหรับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ทางจังหวัดจะช่วยเหลือดูแลในการอำนวยความสะดวกในการรับ-ส่ง กลับภูมิลำเนาให้กับทางญาติ ที่มาติดต่อขอรับศพ อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุครั้งนี้ เป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญอย่างมาก จึงอยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดระมัดระวังในเรื่องของความเร็วและเช็กสภาพรถทุกครั้งก่อนที่จะออกเดินทางอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัย

วินาทีชีวิต

ผู้โดยสารรถตู้เสียชีวิตคาซากรถ 11 ราย

สภาพรถตู้

เจ้าหน้าที่ลำเลียงศพมาเก็บไว้ที่รพ.รอญาติมารับ

logoline