svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร. พบเบาะแสคนร้ายยิงบ้าน "ผู้ช่วยเลขา รมว.คมนาคม" เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพบเบาะแสคนร้าย ยิงถล่มบ้าน "ผู้ช่วยเลขา รมว.คมนาคม" ล่าสุดเจอปลอกกระสุนปืนลูกซองตกในที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งชุดสืบสวนเร่งสางปม 3 ประเด็น คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

25 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้าน นายทรงศักดิ์ ส่งเสริมอุดมชัย อายุ 61 ปี อดีต สจ. และ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ใน ต.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อกลางดึกวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ทำให้ผนัง กำแพงบ้าน และกระจก ได้รับความเสียหาย โดยนายทรงศักดิ์ คาดสาเหตุการถูกลอบยิงบ้าน น่าจะมาจากเรื่องการเมือง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร. พบเบาะแสคนร้ายยิงบ้าน "ผู้ช่วยเลขา รมว.คมนาคม" เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี ตร. พบเบาะแสคนร้ายยิงบ้าน "ผู้ช่วยเลขา รมว.คมนาคม" เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุด พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกนาก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อวางแนวทางติดตามตัวคนร้าย พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าเข้าตรวจสอบบริเวณหลังบ้านที่คาดว่าเป็นจุดยิง พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่จำนวน 5 ปลอก จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ตำรวจตั้งธงไขปมไว้ 3 ประเด็นคือ 1.เรื่องการเมือง 2.ความขัดแย้งส่วนตัว และ 3.สร้างสถานการณ์
ตร. พบเบาะแสคนร้ายยิงบ้าน "ผู้ช่วยเลขา รมว.คมนาคม" เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ พอจะมีเบาะแสของคนร้ายบ้างแล้ว คดีไม่มีความซับซ้อน คาดว่าจะสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้เร็ว ๆ นี้ และจะได้ผลสรุปภายในสัปดาห์หน้า 

 

ข่าว : รณกฤต วรณันวรกุล จ.นครสวรรค์

logoline