svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เด็ก 13 แจ้งความ ถูกเพื่อนรุมตบ-ถ่ายคลิปประจาน ปมแย่งแฟนรุ่นพ่อ

04 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แจ้งความแล้ว! ด.ญ. วัย 13 ปี ถูกเพื่อนรุ่นเดียวกันรุมตบ-ถ่ายคลิปประจานลงเฟซบุ๊ก ยันไม่คิดมีแฟนรุ่นพ่อ ตำรวจรับปากจะหาคนปล่อยคลิปให้ ด้านเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก เตรียมหาที่เรียนให้ใหม่

ความคืบหน้ากรณี ด.ญ.ฟ้า นักเรียน วัย 13 ปี เข้าขอความช่วยเหลือจากนายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง ,แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต และผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี ว่า ถูกเพื่อนในโรงเรียนมากกว่า 4 คน รุมทำร้าย และยังบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนร่าง พร้อมถ่ายคลิปเอาไปโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊ก เนื่องจาก 1 ใน ผู้ก่อเหตุเข้าใจผิดว่า ตนเองไปแย่งแฟนหนุ่มรุ่นพ่อ อายุ 50 ปี ตอนนี้ไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะกลัวโดนทำร้ายและอับอาย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

4 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 10.00 น. ด.ญ.ฟ้า ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.มงคล กางการ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านดุง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนปล่อยคลิปแล้ว ขณะที่นายทองเยี่ยม (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี และนางลิสา (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ปู่และย่า ของ ด.ญ.ฟ้า ยืนยันว่าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะมาตบตีกัน มาแย่งแฟนอายุรุ่นพ่อ และถ่ายคลิปเปลือยประจานด้วย ตอนนี้หลานสาวไม่กล้าไปโรงเรียนเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว เพราะอับอายและกลัวเพื่อนตบตีอีก 

เด็ก 13 แจ้งความ ถูกเพื่อนวัยกระเตาะรุมตบ-ถ่ายคลิปประจาน ปมแย่งแฟนรุ่นพ่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ด้าน นางธนัชชา ทองวิไล นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและเยาวชน เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ มอบเงินสงเคราะห์ให้ ด.ญ.ฟ้า เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการย้ายไปเรียนที่่อื่น โดยทางเจ้าหน้าที่จะประสานให้ เบื้องต้นทาง ด.ญ.ฟ้า ขอปรึกษาผู้ปกครองก่อน 

 

ด.ญ.ฟ้า เปิดเผยว่า ตนเองไม่อยากให้ภาพกระจายไปมากกว่านี้ จึงตัดสินใจไปแจ้งความ ตอนแรกตำรวจให้ไปหาคลิปเอง แต่ตอนนี้ทราบว่า ตำรวจจะหาคนปล่อยคลิปให้แล้ว

เด็ก 13 แจ้งความ ถูกเพื่อนรุมตบ-ถ่ายคลิปประจาน ปมแย่งแฟนรุ่นพ่อ

เด็ก 13 แจ้งความ ถูกเพื่อนรุมตบ-ถ่ายคลิปประจาน ปมแย่งแฟนรุ่นพ่อ ​​​​​​​

วันนี้ดีใจระดับหนึ่งที่ไปแจ้งความ คิดว่ากลุ่มเพื่อนคงไม่กล้ามาทำร้ายอีก แต่ตนเองอยากเปลี่ยนไปเรียนที่อื่น เพราะกลัวกระทบกระทั่งกัน ส่วนเรื่องที่แฟนของนายโจ๊ก บอกว่าตนแอบคบไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่านายโจ๊ก เคยติดต่อมาหา และถามตนว่าอยากเป็นแฟนกันไหม ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เพราะนายโจ๊ก มีแฟนแล้ว คือ ด.ญ.ไพลิน อายุ 14 ปี และมีลูกแล้ว 2 คน หัวเด็ดตีนขาดก็ไม่เอารุ่นพ่อเป็นสามีแน่นอน ส่วนเรื่องคนปล่อยคลิปจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะกลัวว่าภาพของตนเองจะกระจายไปทั่ว

ด้านนางลิสา (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ย่าของ ด.ญ.ฟ้า เปิดเผยว่า หลานคนนี้เป็นลูกของลูกชาย พ่อแม่เขาแยกทางกัน พ่อของเขาไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ ตนเองจึงเลี้ยงหลานไว้ 2 คน มี ด.ญ.ฟ้า และน้องชาย เพิ่งทราบจากนักข่าวว่าหลานถูกถ่ายคลิปไปประจาน รู้สึกตกใจมาก แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกกลุ่มเพื่อนรุมทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง ไปแจ้งความ ตร.ก็พยายามให้เซ็นยินยอมไกล่เกลี่ย ให้เป็นเรื่องทะเลาะวิวาท และจะให้คู่กรณีชดใช้ 500 บาท ตนก็ไม่ยอม และมารู้ว่ากลุ่มนี้ถ่ายคลิปหลานสาวอีก มันโมโหตรงนี้

ไม่ยอมอีกแน่นอน ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนที่ว่าหลานสาววัย 13 ปี จะไปชอบคนอายุรุ่นพ่อ คงเป็นไม่ได้ และตนคงไม่ยอมรับหลานเขยที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับสามีตัวเองแน่นอน

ยาย ด.ญ.ฟ้า ยัน ดำเนินคดีถึงที่สุด

 

ข่าว : อุดม ปิดตาทานัง จ.อุดธานี

logoline