svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)" เตรียมให้ชมทาง Netflix แฟน ๆ เจนนิเฟอร์ โลเปซ อดใจรอ

25 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"Netflix" ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ของ "ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)" ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกที่แบ่งระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย

 "ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)" จะพาผู้ชมไปพบกับการเดินทางผจญภัยของ "แอตลาส เชพเพิร์ด" (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นักวิเคราะห์ข้อมูลผู้เก่งกาจแต่เกลียดชังทั้งมนุษย์ และไม่ไว้ใจเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) แอตลาสต้องจับมือเข้าร่วมภารกิจในการไล่ล่าหุ่นยนต์กบฏกับบุคคลที่มีอดีตอันลึกลับร่วมกับเธอ แต่ทว่าทัศนคติต่อ AI ของแอตลาสได้มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อปฏิบัติการไล่ล่าตามจับหุ่นยนต์ไม่เป็นไปตามแผน และหนทางเดียวของเธอที่จะช่วยมนุษยชาติจากเงื้อมมือของ AI ได้คือการเชื่อมั่นในตัวมัน

 

ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) เตรียมให้ชมทาง Netflix แฟน ๆ เจนนิเฟอร์ โลเปซ อดใจรอ

"ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)" ถือเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย เพราะเป็นการกลับมาอีกครั้งของตัวแม่ตัวมัม "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" หลังห่างหายจากภาพยนตร์ไปนานถึง 6 ปี งานนี้แฟน ๆ ของตัวแม่คงจะสมใจและคุ้มค่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน   

"ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)" ผู้กำกับโดย "แบรด เพย์ตัน" เขียนบทโดย "ลีโอ ซาร์ดาเรียน" และ "แอรอน อีไล โคไลท์" นำแสดงโดย "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ร่วมด้วย "ซีมู หลิว", "สเตอร์ลิง เค. บราวน์", "เกรกอรี่ เจมส์ โคฮัน", "อับบราฮัม โปปูล่า", "ลาน่า พาร์ริลล่า" และ "มาร์ค สตรอง"

เตรียมพบกับ "ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)" พร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม ทาง Netflix เท่านั้น

 

ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) เตรียมให้ชมทาง Netflix แฟน ๆ เจนนิเฟอร์ โลเปซ อดใจรอ

logoline