svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แก๊งปาหินอาละวาด โผล่ก่อเหตุ อ.อู่ทอง มีผู้เสียหายแล้วหลายราย

05 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใครวิ่ง ถนนสายท่าเสด็จ - พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ให้ระวัง แก๊งปาหินใส่รถ อาละวาดอีกแล้ว คราวนี้โดนเต็ม ๆ กระจกเป็นรู เท่ากำปั้น สุดงงตำรวจบอกให้ยอมความ

เป็นภัยอันตรายบนท้องถนน โดยเฉพาะผู้ที่ต้องเดินทางยามค่ำคืน กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความเตือนภัย โดยระบุว่า ถูกแก๊งปาหินเมื่อคืน ตอนจะถึงบ้านที่สุพรรณ โชคดีที่ไม่โดนกระจกรถ ได้ข่าวว่าคนโดนกันเยอะ ไม่คิดว่าตัวเองจะโดน อันตรายมาก เส้นทางหนองกุฏิ เส้นทางนี้คนแถวนี้ ล่ำลือ พอแล้วไม่ผ่านทางนี้แล้ว อ้อมเอาสบายใจกว่า ฟาดเคราะห์ไป รถเป็นไรชั่งมัน คนไม่เป็นไรก็ดีแล้ว โชคดีที่เด็ก ๆ หลับ

 

ในเคสของพี่สาวเรา ตำรวจบอกให้ยอมความ เราไม่รู้ว่าใช่คนเดียวกะเคสพี่สาวเรามั้ย แต่ถ้าอีกสองคนที่เรารู้จัก คือคนทำคนเดียวกันแน่นอนที่เดียวกัน วันติดกันเวลาใกล้เคียงกัน โดนจุดเดียวกัน ทั้งโดนปาหิน โดนไม้เขวี้ยง เฉพาะคนรู้จักโดนนี้สี่คนละค่า เฉพาะคืนวันที่ 2 กันยายน  รู้สึกโดนกัน 2 ราย เป็นไม้รอยมาเลยคะ

 

ส่วนทางนี้โดนเมื่อคืนคืนวันที่ 3 ค่ะ เป็นก้อนหินขนาดใหญ่ค่ะ ทางเราไม่ได้แจ้งความ เพราะกลัวเป็นแบบกรณีพี่สาว ที่รู้ตัวคนทำแต่ให้ยอมความ กลัวเสียเวลาค่ะ แต่อยากมาเตือนภัยสำหรับผู้คนที่ใช้รถใช้ถนนทางเส้นนี้เวลามืด ๆ ค่ะ ซึ่งโพสต์นี้มีคนเข้าไปคอมเม้นเกือบ 300 คอมเม้นและแชร์ต่ออีกเกือบ 400 แชร์
 

 

ชาวเน็ตโพสต์เตือนแก๊งปาหิน โผล่ที่ สุพรรณบุรี

ล่าสุดวันนี้ (5 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ประสานกับ นายเก่ง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย บ้านอยู่ตำบลพลับพลาไชย อำเภออู่ทอง พร้อมกับลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุอยู่ บนถนนสายท่าเสด็จ - พลับพลาไชย อำเภออู่ทอง ใกล้กับวัดโสภาวราราม (วัดหนองกุฏิ) สภาพพื้นผิวถนนเป็นถนนลาดยางเรียบ มีรถวิ่งสวนทางกันจำนวนมากตลอดเวลา ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคลและรถบรรทุก จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง

 

นายเก่ง ผู้เสียหาย ได้ชี้ให้ดูจุดเกิดเหตุ พร้อมกับเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเป็นเจ้าของธุรกิจร้านทำผมชื่อเก่งดีไซน์ อยู่ที่ลาดพร้าว วังหิน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งพาครอบครัวมีภรรยา และลูก 2 คน อายุ 4 ขวบ กับ 1 ขวบ กลับมาเยี่ยมพ่อแม่ ที่บ้านเกิดที่ตำบลพลับพลาไชย โดยขับมาตามถนนสายดังกล่าว ซึ่งเป็นเส้นทางที่เคยวิ่งประจำ ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น

 

กระทั่งคืนวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 5 ทุ่ม ขณะที่ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ กำลังเข้าทางโค้ง ได้มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมาจู่ๆ มีเสียงดังตุ๊บที่หน้ารถก่อน จากนั้นเห็นก้อนหินขนาดใหญ่เด้งขึ้นมา ครั้งแรกคิดว่า รถคงชนหมาข้ามถนน แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะไฟรถก็ส่องสว่าง พื้นถนนก็ไม่มีสิ่งกีดขวาง
 

 

ผู้เสียหายพาชี้จุดเกิดเหตุแก๊งปาหินอาละวาด

เมื่อกลับไปถึงบ้าน จึงได้ตรวจสอบรถพบว่า บริเวณกระจังหน้าใต้ไฟด้านขวา มีรอยถูกก้อนหินแตกเป็นรูเท่ากำปั้น จึงนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนถูกปาหินบริเวณนี้ จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปโพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากที่โพสต์ได้ไม่นาน ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า มีคนโดนปาหินกันหลายราย ตนรู้สึกตกใจนับว่าโชคดีที่ก้อนหินไม่โดนกระจกบริเวณคนขับ มิฉะนั้นทั้งตนและลูกเมียอาจได้รับอันตราย ขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ช่วยหาไฟส่องแสงสว่างมีติดตั้ง เพื่อให้มีแสงสว่างเนื่องจากจุดเกิดเหตุนั้นมืดมาก และวอนตำรวจขอให้ช่วยเร่งสืบสวนติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว หากปล่อยไว้อาจมีเหตุการณ์ที่รุนแรงเกิดขึ้นแน่นอน

 

หลังจากที่นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์เฟซบุ๊ก มีผู้เสียหายเข้ามาแสดงความเห็นว่า ถูกปาหินใส่รถคืนเดียวกันและจุดเดียวกันรวม 3 ราย และเมื่อคืนวันที่ 2 ก.ย. อีก 2 ราย มีผู้เสียหายบางราย ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระแก้ว และตำรวจได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.อู่ทอง เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ ตำบลพลับพลาไชย อำเภออู่ทอง อยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.อู่ทอง

 

ด้าน พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผู้กำกับ สภ.อู่ทอง กล่าวว่า ได้รับรายงานว่า มีผู้เสียหายจากการถูกปาหินใส่รถได้รับความเสียหาย เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง 1 ราย ก่อนหน้านั้นยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ซึ่งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางใกล้จุดเกิดเหตุ ลงพื้นที่เร่งสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย

 

เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นพวกวัยรุ่นคึกคะนอง ซึ่งจะได้เร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดี ให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับเป็นอันตรายต่อประชาชนเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกันนี้ก็ได้สั่งการให้กำลังสายตรวจเพิ่มรอบออกตรวจให้ถี่ขึ้น เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ
 

 

ผู้เสียหายและรองรอยที่ถูกปาหิน

จุดเกิดเหตุแก๊งปาหิน

logoline