svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพจดังประจาน "จยย.กร่าง" ฉุน "ปาหิน" เอาคืนรถยนต์ปมขับเบียด

22 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เสียหายร้องเรียนเพจดัง เจอ "จยย.กร่าง" พยายามขีี่แทรก จนเกือบเบียดกัน สุดท้าย "ปาหิน" ใส่รถระบายแค้น ทั้งที่ในรถมีลูกและภรรยาคู่กรณี

เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” เผยแพร่เรื่องราวเตือนภัยหนุ่มจักรยานยนต์สุดกร่าง ใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ 3 พ่อแม่ลูก เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (21 ธ.ค.) บริเวณแยกบุคคโล

เพจดังประจาน "จยย.กร่าง" ฉุนปาหินใส่รถยนต์

 

 

โดยทางเพจ ระบุรายละเอียดว่า ทำไมหัวร้อนจัง ถ้ารถเค้าเบียด ทำให้ได้รับความเสียหาย ก็คุยเจรจาดิ มาปาหินใส่ทำไม แบบนี้คดีอาญาง่ายๆ มามอบตัวเถอะ อุกอาจกลางกรุง  ปาหินใส่หน้ารถ  ไม่สนใจมีเด็กอ่อน

 

ขณะที่ผู้เสียหาย อ้างว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ บริเวณหน้าวัดมะเกลือ ซึ่งเป็นซอยแคบ ได้เปลี่ยนเข้าเลนซ้าย มีการเปิดไฟเลี้ยวขอทางตามปกติ แต่ทางคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์แทรกเข้ามา โดยไม่มีการเปิดไฟ และไม่สวมใส่หมวกกันน็อก

ผมไม่ได้ชนเขา ไม่มีการโดนกัน เขาแค่เสียหลัก แล้วก็ไปกันต่อเหมือนคิดว่าจะไม่มีอะไร ผมได้ขอโทษเขาา ไม่ได้ไปว่าเขาาสักนิดตรงไฟแดงที่ 2 เหมือนไม่ติดใจ และซอยแคบอาจทำให้รถติด”

 

จากนั้นไม่นาน คู่กรณีได้ขี่รถฝ่าไฟแดง แล้วเลี้ยวหลบเข้าข้างทาง เพื่อหยิบก้อนหิน หรือก้อนอิฐ นำมาขว้างปาใส่รถตนเอง ซึ่งเป็นการกระทำที่แย่มากๆ เพราะช่วงเกิดเหตุ มีลูกและภรรยาอยู่ในรถด้วย เบื้องต้นแจ้งความตำรวจดำเนินคดีแล้ว

 

(คลิกชมคลิปเกิดเหตุ) 

เพจดังประจาน "จยย.กร่าง" ฉุนปาหินใส่รถยนต์

logoline