svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มซดเหล้า-ยาเบื่อหนูเมาคลั่งใช้ท่อนไม้ ก้อนหินปารถพังหลายคัน

19 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เครียดเมียหนีซดเหล้าและยาเบื่อหนู 2ซองหวังฆ่าตัวตายประชด แต่กลับไม่ตายเกิดอาการจิตหลอนคลุ้มคลั่งใช้ท่อนไม้ และก้อนหินไล่ปาใส่รถวิ่งไปมาบนถนน กระจกแตกเสียหายหลายคัน ตร.เข้าชาร์ทส่งรักษาที่ รพ. ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดี

19 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ ร.ต.อ.เสนอ สุภาษิต รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ถาวร   อ.เฉลิมพระเกียรติ   จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุชายเมาสุราคลุ้มคลั่งใช้ท่อนไม้ และก้อนหินขว้างปาใส่รถยนต์ที่วิ่งสัญจรไปมาบนถนนสายเฉลิมพระเกียรติ – ละหานทราย  ช่วงบริเวณบ้านยายแย้มวัฒนา  ต.ยายแย้ม  อ.เฉลิมพระเกียรติ  มีรถได้รับความเสียหายหลายคัน  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง 

หนุ่มซดเหล้า-ยาเบื่อหนูเมาคลั่งใช้ท่อนไม้ ก้อนหินปารถพังหลายคัน

พบชายหนุ่มอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขาสามส่วนสีเทาเดินถือท่อนไม้ขวางอยู่กลางถนนลักษณะอาการคลุ้มคลั่งจะปาท่อนไม้และก้อนหินใส่รถยนต์ของผู้สัญจรผ่านไปมา  สร้างความตกใจให้กับผู้ขับขี่ต่างพากันจอดรถเป็นแถวยาวเหยียด  ตำรวจเห็นท่าไม่ดีเพราะเบื้องต้นมีรถสิบล้อและรถเก๋ง  ถูกชายคนดังกล่าวใช้ท่อนไม้ และก้อนหินขว้างปาใส่กระจกแตกเสียหายไปแล้ว 3 คัน  จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและผู้นำชุมชน   เข้าชาร์ทจับกุมชายคนดังกล่าวซึ่งก็เป็นไปอย่างทุลักทุเลกว่าควบคุมตัวได้  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวส่ง รพ. เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องจากชายคนดังกล่าวมีอาการเจียนเมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามก็บอกว่าดื่มสุราและยาเบื่อหนู   ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มซดเหล้า-ยาเบื่อหนูเมาคลั่งใช้ท่อนไม้ ก้อนหินปารถพังหลายคัน
 

สอบถามนางนภัสสรณ์ เลิศชัยพัฒนโชค อายุ 49 ปี เจ้าของร้าานเบ๊นท์พานิชย์  เล่าว่า  เห็นชายคนดังกล่าวซึ่งก็เป็นคนในหมู่บ้าน เดินออกมาอยู่ริมถนนแล้วใช้ท่อนไม้  ก้อนดินก้อนหินขว้างปาใส่รถที่ขับผ่านไปมาโดยไม่ทราบสาเหตุ  ทำให้รถเสียหายประมาณ 3 คัน  แต่เท่าที่เห็นก็คิดว่าน่าจะเมาหรือมีอาการไม่ปกติ   ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและช่วยควบคุมตัวชายคนดังกล่าว   เพราะเกรงจะทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายมากกว่านี้  และอาจจะเป็นอันตรายกับผู้สัญจรไปมาด้วย  

หนุ่มซดเหล้า-ยาเบื่อหนูเมาคลั่งใช้ท่อนไม้ ก้อนหินปารถพังหลายคัน

ด้านนายทวี อนาถเนตร  ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า  ชายที่มีอาการคลุ้มคลั่งใช้ท่อนไม้และก้อนหินขว้างปารถคนผ่านไปมา  คือ นายวรรณสาร   หรือยนต์ อายุ 36 ปี เป็นชาวบ้านในหมู่บ้าน ส่วนสาเหตุที่มีอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากนายยนต์ ดื่มสุราจนมึนเมาทั้งยังกินยาเบื่อหนูด้วย เพราะหวังจะฆ่าตัวตายประชดภรรยาที่เพิ่งหนีไป แต่กลับไม่ตายแต่เกิดอาการหลอนคลั่งนำท่อนไม้และก้อนหินปาใส่รถยนต์ของผู้ที่สัญจรผ่านไปมา จนทำให้รถได้รับความเสียหายหลายคันและสร้างความตกใจให้กับผู้คนใกล้เคียงและคนที่ขับรถผ่านไปมา  เพราะกลัวจะได้รับอันตราย ซึ่งที่ผ่านมาเวลาที่นายยนต์  ดื่มเหล้ามึนเมาก็จะชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น  จนไม่มีใครอยากจะยุ่งวุ่นวายด้วย  ไม่คิดว่าครั้งนี้จะเมาจนคลุ้มคลั่งทำลายทรัพย์สินคนอื่น
                                                                                   
โดย -  สุรชัย     พิรักษา 
 

logoline