svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เสียชีวิต หลังสู้กับมะเร็งนาน 30 ปี

09 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น นักร้อง นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Grease เสียชีวิตในวัย 73 ปี หลังต่อสู้กับมะเร็งด้วยความเข้มแข็งมานานกว่า 30 ปี

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น นักร้อง นักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เพลงเรื่อง Grease เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 73 ปี ที่บ้านไร่ของเธอในแคลิฟอร์เนีย ท่ามกลางเพื่อนและครอบครัว โดยเธอต่อสู้กับมะเร็งเต้านมมานานกว่า 30 ปี

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เสียชีวิต หลังสู้กับมะเร็งนาน 30 ปี

นิวตัน-จอห์น เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องเพลงแนวคันทรี ก่อนที่จะโด่งดังไปทั่วโลกจากการรับบทนางเอกภาพยนตร์เพลงเรื่อง Grease ในปี 1978 ที่เธอแสดงคู่กับ จอห์น ทราโวลตา

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เสียชีวิต หลังสู้กับมะเร็งนาน 30 ปี

จอห์น ทราโวลตา ทวีตข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอว่า 'เธอทำให้ชีวิตพวกเราทุกคนดีขึ้นมาก แล้วเราจะได้พบกันอีกบนเส้นทางข้างหน้า'

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เสียชีวิต หลังสู้กับมะเร็งนาน 30 ปี นิวตัน-จอห์น ถูกตรวจว่าเป็นมะเร็งเต้านมครั้งแรกในช่วงปี 1990 จนทำให้เธอเริ่มเป็นนักรณรงค์เพื่อการวิจัยในการป้องกันและรักษามะเร็งเต้านม ซึ่งในช่วงระหว่างการรักษาเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอจะไม่ยอมให้มะเร็งมากัดกินชีวิตของเธอ โดยเธอบอกว่าการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขก็เป็นหนึ่งในกระบวนการรักษาที่สำคัญ ดังนั้นเธอขอเลือกเส้นทางที่มีความสุข และขอกินคุ้กกี้ ถ้าเธออยากกิน

logoline