svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฉ "เมาท์เทนบีผับ" เคยถูกจับเสียงดังรบกวนชาวบ้าน เปิดทั้งที่อยู่ในโซนนิ่ง

05 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฉ "เมาท์เทนบีผับ" เคยถูกจับ-ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน พบเพิ่งเปิดเป็นผับเมื่อ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะขอใบอนุญาต 13 มิ.ย. ซ้ำยังเปิดทั้งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่โซนนิ่ง

ความคืบหน้า เหตุ “ไฟไหม้ผับชลบุรี” หรือ “เมาท์เทนบี” ปากซอยสุขุมวิท 99 เลขที่ 2/51 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 14 ราย บาดเจ็บรวม 41 ราย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (อ่านข่าว)  

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุการสลดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ร้าน “เมาท์เทนบี” เคยถูกตำรวจ สภ.พลูตาหลวง พร้อมด้วยปลัดอำเภอสัตหีบ เข้าตรวจค้นและจับกุม หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวว่า สถานบริการแห่งนี้ มีการเปิดเพลงภายในร้านเสียงดังรบกวนผู้อื่น จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ 
 

 

ร้าน เมาท์เทนบีผับก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้สลด

ร้าน เมาท์เทนบีผับก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้สลด

ผลจากการตรวจค้น  มีนายประสิทธิ์ รอดคร้าม อายุ 61 ปี แสดงตัวเป็นคนดูแลร้าน และรับสารภาพว่า มีการเปิดเพลงเสียงดังให้บริการลูกค้าที่มาใช้บริการภายในร้านจริง เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา เป็นผู้ใดส่งเสียง ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึงโดยไม่มีเหตุอันสมควรจนทำให้ประชาชนตกหรือเดือดร้อน

 

 

ร้าน เมาท์เทนบีผับก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้สลด

ร้าน เมาท์เทนบีผับก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้สลด
 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ ร้าน “เมาท์เทนบี” ทั้งนี้ เคยเปิดเป็นร้านอาหารที่มีการเปิดให้ขายสุรา หรือเป็นร้านสไตล์แฮงค์เอาท์ แต่ได้มีการต่อเติม และเปิดสถานบันเทิง โดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากตั้งอยู่ในพื้นที่โซนนิ่งที่ไม่อนุญาตให้เปิดสถานบันเทิง

 

อย่างไรก็ตาม "เมาท์เทน บีผับ” ได้ยื่นคำขอไปเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 65 โดยระบุถึงความประสงค์ขออนุญาตเปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ สถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ หรือสถานที่อื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน โดยชื่อสถานบริการตามใบอนุญาตชื่อ “MOUNTAIN B” สถานที่ตั้ง 2/51 หมู่ 7 ถ.สุขุมวิท ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี พนักงานจำนวน 5 คน (อ่านข่าว)

 

 

ร้าน เมาท์เทนบีผับก่อนปรับปรุงเป็นสถานบันเทิงที่เกิดเหตุเพลิงไหม้สลด

ร้าน เมาท์เทนบีผับก่อนปรับปรุงเป็นสถานบันเทิงที่เกิดเหตุเพลิงไหม้สลด
 

logoline