svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตือนภัย ! สาวเรียกรถผ่านแอปดัง ถูกคนขับโชว์มีด - ลวนลาม เจอต่อยสวนเลือดอาบ

04 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตือนภัย ! สาววัย 20 ปี เรียกรถผ่านแอปชื่อดัง ถูกคนขับโชว์มีด - ลวนลาม เจอพี่เหยื่อต่อยสวนเลือดอาบ พร้อมวอนหน่วยงานตรวจสอบดำเนินการ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เตือนภัยในกลุ่มพัทยาทอล์ค ความว่า "จำหน้าไว้เลยนะคะ โบ๊ทพกมีดสั้น โชว์ผู้โดยสาร เรียกโบ๊ทแต่ลวนลามผู้โดยสาร ตลอดทางพูดดี อัธยาศัยดี ขอแวะเซเว่นแป๊บเดียวเอง น้องสาวหนูขอรอบนรถก่อน สุดท้ายลวนลามน้องสาว ขอเตือนนะคะ ผู้หญิงที่จะเลือกโบ๊ทดูชื่อนี้ไว้นะคะอันตราย พิกัดพัทยา #ฝากแชร์ด้วยนะคะ " พร้อมคลิปวิดีโอความยาว 33 วินาที โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของคนขับรถรายนี้ อีกทั้งยังมีชาวเน็ตบางคนแจ้งว่า คนขับรายนี้มีประวัติเยอะ

 

เตือนภัย ! สาวเรียกรถผ่านแอปดัง ถูกคนขับโชว์มีด - ลวนลาม เจอต่อยสวนเลือดอาบ

 

 

ต่อมา (3 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบผู้เสียหายที่บ้านพัก ภายในซอยพรประภานิมิตร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุในคลิปวิดีโอ พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี หญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้เที่ยวดื่มกินกับพี่สาวและพี่ชาย ตอนกลับจึงเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อดัง ให้มารับไปส่งที่บ้านพัก เมื่อรถมาถึงพบว่า เป็นรถแท็กซี่สีเหลือง - น้ำเงิน ข้างรถเขียน สหกรณ์แท็กซี่พัฒนาบ่อทอง 

 

เตือนภัย ! สาวเรียกรถผ่านแอปดัง ถูกคนขับโชว์มีด - ลวนลาม เจอต่อยสวนเลือดอาบ

 

จากนั้นจึงขึ้นรถไปพร้อมกับพี่สาวและพี่ชาย โดยตนเองได้นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ระหว่างทางคนขับมีการพูดคุยอัธยาศัยดี แต่คนขับได้มีการหยิบอาวุธมีดที่เก็บไว้ข้างประตูคนขับออกมาโชว์ โดยอ้างว่า เอาไว้ป้องกันตัวเองจากนักท่องเที่ยว ต่อมาพวกตนได้แวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ตนเองรู้สึกไม่ไหวจึงขึ้นมาพักบนรถแท็กซี่ก่อนเพียงลำพัง จากนั้นคนขับรถรายนี้เริ่มแสดงท่าทีเข้ามาพูดคุย เอายาดมมาให้ ก่อนจะพุ่งเข้ามาหอมแก้มตนแบบไม่ทันระวัง ตนจึงตกใจกลัว แต่ก็พยายามเก็บอาการ แต่คนขับยังไม่หยุดพยายามพูดจาลวนลาม ถามเรื่องส่วนตัว ขอเบอร์ ขอไลน์ ตนจึงแกล้งหลับไป จนพี่ชายพี่สาวขึ้นมาบนรถ จนกระทั่งรถแท็กซี่ไปจอดหน้าบ้าน ตนจึงรีบวิ่งลงจากรถ ปล่อยโฮร้องไห้ไปกอดพี่สาวและแจ้งว่า ถูกคนขับรถแท็กซี่ลวนลาม พี่ชายจึงรีบวิ่งออกไปหน้าบ้านเพื่อตามหาคนขับ

ด้าน นายแทน อายุ 22 ปี พี่ชาย เปิดเผยว่า หลังจากทราบจากน้องสาวว่าถูกคนขับรถลวนลาม จึงรีบวิ่งออกไปดักรอที่หน้าบ้าน จนคนขับรถแท็กซี่วนรถกลับมา ตนเองจึงสอบถามว่าได้ทำอะไรน้องสาวหรือเปล่า คนขับรถได้ลดกระจกลงและตอบปฏิเสธ ด้วยความโมโหอารมณ์ชั่ววูบที่น้องสาวถูกลวนลามจนร้องไห้ จึงบันดาลโทสะต่อยคนขับรถไป และบอกให้คนในบ้านถ่ายคลิปวิดีโอไว้ จนเหตุการณ์เป็นไปตามคลิปวิดีโอ ซึ่งตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายคนขับ เพียงแต่อารมณ์ชั่ววูบที่โมโหโกรธที่น้องสาวถูกลวนลาม เชื่อว่า หากคนในครอบครัวใครที่ถูกกระทำไม่ดี จะต้องรู้สึกไม่ดีแบบตนแน่นอน เพียงอยากปกป้องครอบครัวเท่านั้นเอง

 

หลังจากเกิดเหตุ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ

 

เตือนภัย ! สาวเรียกรถผ่านแอปดัง ถูกคนขับโชว์มีด - ลวนลาม เจอต่อยสวนเลือดอาบ

 

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ ผู้เสียหายยังรู้สึกตกใจ และหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา "อยากเตือนภัยถึงหญิงสาวที่ไปเที่ยวดื่มให้ระมัดระวังตนเองมากขึ้น ดื่มได้ให้พอประมาณ การเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่น ควรเรียกแบบเลดี้ (เฉพาะผู้หญิง) แต่หากจำเป็นต้องขึ้นรถกับคนขับผู้ชาย ควรนั่งข้างหลังและมีสติให้มากๆ ไม่งั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นได้" น.ส.เอ (นามสมมุติ)กล่าว

 

อย่างไรก็ตาม การเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องจากสะดวก และมีความปลอดภัย กรณีเมาไม่ขับ แต่ก็ยังคงมีมิจฉาชีพแฝงตัวมาในคราบคนขับรถ หวังก่อเหตุกับหญิงสาว วอนหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบและดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้กับหญิงสาวคนอื่นอีกต่อไป

logoline