svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“แท็กซี่ไทย” ดังไกล“สิงคโปร์” นทท.โวยถูกโกง พกมีดเหน็บข้างประตูรถ (มีคลิป)

15 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องฉาวอีก “แท็กซี่ไทย” ดังไกลถึง “สิงคโปร์” พกมีดเหน็บข้างประตูรถ ผู้โดยสารต่างชาติโวยลั่นอ้างถูกโกง สุดท้ายตกลงกันได้ในที่สุด

กลายเป็นเรื่องเป็นราวสุดร้อนในโลกโซเชียลเมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” โดยได้ออกมาฌพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า “Taxi ไทยดังไกลถึงเพจนึงในสิงค์โปร์น่าจะเคลียร์เรียบร้อย..แต่พี่เขาพกมีดไว้ปอกผลไม้อ่อที่เหน็บข้างประตูอะ (ต้นคลิป) ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว..กับการเริ่มเปิดประเทศและบริการรถสาธารณะบ้านเรา Singaporeans scary ordeal with Bangkok taxi driver”

 

“แท็กซี่ไทย” ดังไกล“สิงคโปร์” นทท.โวยถูกโกง พกมีดเหน็บข้างประตูรถ  (มีคลิป)

โดยคลิปดังกล่าวได้มีคำบรรยายไว้ว่า แท็กซี่พยายามที่จะโกงค่าโดยสาร ระบุว่าแท็กซี่ได้พยายามเรียกค่าโดยสารเพิ่มจากเดิมที่มีการตกลงกันไว้ว่า 400 บาท โดยแท็กซี่ให้เหตุผลว่าเป็นค่าทางด่วน โดยในระหว่างโต้เถียงกันคนขับแท็กซี่เดินไปที่ประตูข้างคนขับทำทีเหมือนจะหยิบมีดปอกปอกผลไม้ที่เหน็บไว้ข้างประตู แต่สุดท้ายไม่ได้หยิบออกมาแต่อย่างใด หลังจากนั้นผู้โดยสารต่างชาติและคนขับแท็กซี่ได้โต้เถียงกันต่อ จนกระทั่งคนขับแท็กซี่ได้พาผู้โดยสารเดินไปตกลงกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและจบเรื่องในที่สุด

 

“แท็กซี่ไทย” ดังไกล“สิงคโปร์” นทท.โวยถูกโกง พกมีดเหน็บข้างประตูรถ  (มีคลิป)

อย่างไรก็ตามในคลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากโดยส่วนใหญ่เสียชื่อหมด จับเลยมีพกมีด เอามีดออกมาโชว์ด้วย ตอนโควิดไม่มีลูกค้า พากันโอดครวญจะอดตาย แต่พอมี นทท.มาดันมาทำนิสัยแบบนี้ , แย่มาก ทำลายชื่อเสียงประเทศ,ตอนเปิดประตูชักมีดให้เห็นเหมือนจะขู่นักท่องเที่ยวแบบนี้ไม่ได้เลยนะแย่มาก,

 

“แท็กซี่ไทย” ดังไกล“สิงคโปร์” นทท.โวยถูกโกง พกมีดเหน็บข้างประตูรถ  (มีคลิป)

 

 

Credit: Nicoletanny from TikTok

logoline