svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ด่วน "กานต์ วิภากร" ลั่นหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากพาลูกกลับบ้านไม่ได้

03 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน "กานต์ วิภากร" หลั่งน้ำตากลางไลฟ์ลั่นขอหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากพาลูกกลับบ้านไม่ได้ปรับความเข้าใจไม่ได้

เป็นอีกครอบครัวที่ชาวเน็ตและแฟนคลับให้กำลังใจ และติดตามความเคลื่อนไหวมาโดยตลอด แม้ระยะหลังนี้แฟนคลับจำนวนมากจะเริ่มอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ เสียมากกว่า สำหรับครอบครัวของ "เฮีย" "เสก โลโซ"  ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่กับภรรยา "กานต์ วิภากร"  ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของลูก ๆ ถึงขนาดมีการแจ้งความดำเนินคดีกันเลยทีเดียว

 

โดยล่าสุด "กานต์ วิภากร" ได้เปิดใจผ่านรายการ คอเล่า Live ทั้งน้ำตา เกี่ยวกับเรื่องราวปัญหาที่กำลังเจอเจออยู่ตอน ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่ง "กานต์ วิภากร" ได้ประกาศว่า เตรียมหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากพาลูกกลับมาพูดคุยปรับความเข้าใจไม่ได้ 

 

 

ภาพเสก โลโซ และ กานต์ เมื่อครั้งแต่งงานรอบใหม่ ที่ผ่านมา
 

"กานต์ วิภากร" ระบุว่า ได้ยื่นคำขาดไปกับทางเสก ว่า ถ้าไม่สามารถพาลูกกลับมาหาครอบครัวได้ ก็จะขอหย่ากับสามีภายในวัน 15 ส.ค.นี้ เจ้าตัวยังเผยว่า อยากปรับความเข้าใจกับลูก ไม่ได้เรียกร้องให้เขาต้องกลับมาอยู่ที่บ้านเพราะเขาก็โตแล้ว แต่ถ้าเขากลับมาอยู่บ้านก็ดี เพราะที่บ้านก็เหงา และเขาก็รักบ้านหลังนี้

 

ภาพเสก โลโซ และ กานต์ เมื่อครั้งแต่งงานรอบใหม่ ที่ผ่านมา โดยมี เสือ ลูกชายร่วมด้วย
 

ทางด้านพิธีกรก็ถามย้ำว่า ถ้าไม่เป็นไปตามข้อเสนอ จะหย่ากับ เสก โลโซ จริง ๆ ใช่มั้ย ซึ่ง กานต์ ก็เผยว่า ยังไม่รู้เลยอาจจะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมไหม ต้องรอดูสถานการณ์ และยังเผยอีกว่า ตนเองนั้นมี  เซ้นส์ว่า จะได้ปรับความเข้าใจกับลูก แต่เรื่องว่าลูกจะให้อภัยมั้ย ก็เป็นเรื่องของเขา

 

 

เสือ เสฏกานต์" ลูกชายคนเก่ง เสก โลโซ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Tnews

logoline