svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดักรุมยิง-ฟันวัยรุ่นงานคอนเสิร์ต"ก้อง ห้วยไร่"เจ็บ 6

31 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุกลุ่มวัยกว่า 20 คน ดักรุมฟันยิงกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มมาด้วยกัน 7คนขณะกลับบ้านหลังชมคอนเสิร์ตก้องห้วยไร่ที่ อ.นางรอง บุรีรัมย์ มีวัยรุ่นถูกยิง 1 ถูกฟัน 4 รอดมาได้ 1 เผยไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตำรวจระบุป้องกันอย่างดี แต่ยังเกิดเหตุ

31 ก.ค.65 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นถูกรุมทำร้าย ริมถนนสาย 24 โชคชัย เดชอุดม มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นอายุ 15-16 ปี จำนวน 7 คน หนึ่งในนี้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด อีก 5 คนถูกฟันด้วยมีด บริเวณแขนและลำตัวในจำนวนนี้ถูกฟันกลางหลังแต่ไม่เข้า และ1 ใน 7 คนหนีเอาตัวรอดออกมาได้

 

ดักรุมยิง-ฟันวัยรุ่นงานคอนเสิร์ต"ก้อง ห้วยไร่"เจ็บ 6

 

สอบถามนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปีที่รอดออกมาได้ เล่าว่า ตนกับพวก มาเที่ยวชมงานคอนเสิร์ทในตัวอำเภอนางรอง เนื่องจากมก้อง ห้วยไร่ มาแสดงด้วย หลังจากคอนเสิร์ทจบเวลาประมาณ 23.00 น.พวกตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ที่มาด้วยกันจำนวน 3 คัน กลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง ประมาณ 20 คันขับรถจักรยานยนต์มาล้อมหน้าล้อมหลัง แต่พวกตนไม่รู้จักว่าเป็นคนที่ไหน พอจอดรถได้กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้น ได้ใช้ปืนยิงใส่ 1 นัด ก่อนจะมีวัยรุ่นอีกหลายคนเข้ามารุมฟัน ตนเห็นท่าไม่ดี จึงบิดรถออกมาได้ทันจึงไม่ได้ถูกทำร้าย ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ เพราะกลุ่มที่เข้ามาทำร้ายพวกตน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

 

ดักรุมยิง-ฟันวัยรุ่นงานคอนเสิร์ต"ก้อง ห้วยไร่"เจ็บ 6

 สอบถามนายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุลหัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ทราบว่า ก่อนจะมีงานคอนเสิร์ต ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.นางรอง ร่วมวางแผนการป้องกันเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ให้ผู้จัดงานคอนเสิร์ทเลิกเวลา 23.00น.โดยให้กู้ภัยกับตำรวจช่วยกันเปิดไฟ ส่องวัยรุ่นออกจากงาน เพื่อป้องกันวัยรุ่นก่อเหตุวุ่นวาย เหมือนการจัดงานที่ผ่านมาแต่ไม่คิดว่าวัยรุ่นจะตามไปทำร้ายกันไกลถึงกว่า 5 กม.

 

ดักรุมยิง-ฟันวัยรุ่นงานคอนเสิร์ต"ก้อง ห้วยไร่"เจ็บ 6

ภาพ/ข่าว: เรืองรุจ  วังแจ่ม  สำนักข่าวเนชั่น  จ.บุรีรัมย์

logoline