svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เร่งล่าแก๊งโจ๋เปิดศึกไล่ฟันอริแขนหวิดขาด

25 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.เมือง ร้อยเอ็ดเรียกสอบปากคำสองกลุ่มวัยรุ่น ทะเลาะวิวาทยิงกันจนได้รับบาดเจ็บ เผยคู่กรณีอายุต่ำสุด13 ปี พร้อมเตรียมออกหมายเรียกวัยรุ่น 18 ปี เพื่อขยายผล    

25 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าของคดีแก๊งวัยรุ่นยกพวกไล่ฟันกัน ที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตามที่เป็นข่าว พบชุดสืบสวนสุรสีห์ซึ่งเป็นชุดสืบสวนสภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ประชุมทีมสืบสวนพร้อมดูภาพจากกล้องวงจรปิดมุมต่างๆเพื่อระบุตัวบุคคลทั้งสองฝ่าย  ทั้งฝ่ายผู้ก่อเหตุและฝ่ายที่ถูกกระทำโดย เบื้องต้นทราบแล้วว่าบุคคลในภาพที่ร่วมกันก่อเหตุคือใครซึ่งมีฝ่ายละประมาณ 10 คนขึ้นไป

เร่งล่าแก๊งโจ๋เปิดศึกไล่ฟันอริแขนหวิดขาด

โดยช่วงค่ำวานนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าเชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนขยายผลและสอบผู้เสียหายซึ่งผู้ถูกฟันแล้ว 2 ปาก 1ในนั้นเป็นคนถูกฟันได้รับบาดเจ็บซึ่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด มีแผลถูกฟันที่ข้อมือเป็นแผลลึกถึงกระดูกกว้างประมาณ 3 ซม 1 แผล ขาขวาแผลลึก 1 แผลที่ปลายเท้าขวา 1 แผลและน่อง 1 แผล  หลังประชุมเสร็จได้จัดทีมชุดสืบสวนออกไปแจ้งผู้ปกครองให้พาบุตรหลานทั้งสองฝ่าย ส่วนใหญ่อายุตั้งแต่ 13-18 ปี โดยบุคคลที่ต่ำกว่าอายุ 18 ปีก็จะให้ผู้ปกครองรับทราบและให้พาบุตรหลานมาพบพนักงานสอบสวน ส่วนอายุ 18ปีขึ้นไปจะให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก

 

เร่งล่าแก๊งโจ๋เปิดศึกไล่ฟันอริแขนหวิดขาด

เบื้องต้นเมื่อคืนนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำฝ่ายที่ถูกฟันไปแล้วจำนวน 2 ฝากและฝ่ายผู้ก่อเหตุประมาณ 18 ปาก พร้อมได้ยึดอาวุธมีดพร้ายาว 1 เมตรจำนวน 1 ด้าม มีดยาว 50 เซนติเมตร 2 ด้าม ปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 ปลอกและระเบิดประกอบขึ้นเองห่อด้วยเทปสีดำจำนวน 1 อัน นายโต้ง (นามสมมุติ)ฝ่ายผู้ก่อเหตุบอกว่าจริงๆแล้วมากับรุ่นพี่ซึ่งถูกฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บยิงด้วยปืนปากกาก่อนจึงไปตามเพื่อนมาก่อเหตุดังกล่าว

 

เร่งล่าแก๊งโจ๋เปิดศึกไล่ฟันอริแขนหวิดขาด

 

ภาพ/ข่าว: วินัย  วงศ์วีระขันธุ์  สำนักข่าวเนชั่น จ.ร้อยเอ็ด

logoline