svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อสุดทน! ลูกชายคลั่งยาถือมีดไล่ฟัน คว้าลูกซองยิงสวนดับ

25 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลด ลูกคลั่งยาเสพติดพยามใช้มีดพร้าไล่ฟันพ่อบังเกิดเกล้า จนพ่อทนพฤติกรรมไม่ไหวคว้าปืนลูกยิงสวนลูกชายเสียชีวิตคาที่

25 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.45 น.ของวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกวีระศักดิ์ มะลิทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆาตกรรมที่บ้านเลขที่ 86/122 บ้านเขาพับผ้า หมู่ 11 ต.สี่ขีด อ.สิชล มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งผู้ก่อเหตุได้รอมอบตัวอยู่กับเจ้าหน้าที่ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พันตำรวจเอกกิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผู้กำกับการ พันตำรวจโทภูรินทร์ เพชรที่วัง สารวัตรสืบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและ เจ้าหน้ากู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษม สิชล เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พ่อสุดทน! ลูกชายคลั่งยาถือมีดไล่ฟัน คว้าลูกซองยิงสวนดับ

พ่อสุดทน! ลูกชายคลั่งยาถือมีดไล่ฟัน คว้าลูกซองยิงสวนดับ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านช่วงเยื้องไปหน้าโรงรถพบศพชายสภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาวลายสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณศีรษะกระจายผิดรูป ทราบชื่อต่อมาคือนายอดิศักดิ์ พรหมทอง อายุ 33 ปี เป็นลูกชายของเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ใกล้กับศพพบมีดพร้าขนาดใหญ่ตกอยู่ 1 เล่ม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ไปถึง ได้มีนายเรืองฤทธิ์ พรหมทอง มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 และเป็นพ่อของผู้ตายแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งขอมอบตัวพร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด โดยระบุว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายอดิศักดิ์ด้วยตัวเอง สืบเนื่องจากนายอดิศักดิ์มีอาการคลั่งยาเสพติดและใช้มีดพร้าที่พบอยู่ข้างศพไล่ฟันตนเอง หากไม่ยิงสวนคนที่ตายคงไม่พ้นเป็นตนเองไม่ใช่ลูก

 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่านายอดิศักดิ์ มีประวัติติดยาเสพติดอย่างรุนแรง ถึงขั้นมีอาการหลอนยาอย่างหนักบ่อยครั้งมีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวมาแล้ว เช่นเดียวกับนายเรืองฤทธิ์พ่อบังเกิดเกล้าที่เคยถูกนายอดิศักดิ์ทำร้ายจนศีรษะแตกเลือดตกยางออกถูกหามส่ง รพ.มาแล้ว

พ่อสุดทน! ลูกชายคลั่งยาถือมีดไล่ฟัน คว้าลูกซองยิงสวนดับ

ก่อนเกิดเหตุได้ความว่านายอดิศักดิ์ได้มีอาการคุ้มคลั่งอีกครั้งและพยายามทำร้ายคนในครอบครัว หลังจากที่นายเรืองฤทธิ์ทราบเรื่องได้กลับมาบ้านและพยายามเข้าไปห้ามปรามลูกชาย แต่นายเรืองฤทธิ์กลับถูกนายอดิศักดิ์คว้ามีดพร้าไล่ฟันจนต้องวิ่งหนีไปหยิบอาวุธปืนลูกซองที่ใช้สำหรับปฏิบัติงานและดูแลสวนทุเรียน มาขู่ให้หยุด แต่ไม่เป็นเช่นนั้นนายอดิศักดิ์กลับวิ่งเข้าสู้พร้อมทั้งเงื้อมีดพร้าหมายฟันพ่อของตัวเองนายเรืองฤทธิ์จึงตัดสินใจลั่นกระสุนสวนไป 1 นัดกระสุนถูกใบหน้า ศีรษะเสียชีวิตทันทีหมดฤทธิ์พร้อมมีดพร้าอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่พร้อมมอบตัว

พ่อสุดทน! ลูกชายคลั่งยาถือมีดไล่ฟัน คว้าลูกซองยิงสวนดับ

ขณะที่พันตำรวจเอกกิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผู้กำกับการได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมทำการเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด เบื้องต้นได้นำตัวนายเรืองฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไปทำการสอบปากคำรวมทั้งพยานเห็นเหตุการณ์ เพื่อจะได้พิจารณาพฤติการณ์แห่งคดีในชั้นพนักงานสอบสวนเพื่อนำไปสู่การแจ้งข้อหาดำเนินคดีไปตามขั้นตอนต่อไป

 

ภาพ/ข่าว : กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล สำนักข่าวเนชั่น จ.นครศรีธรรมราช

logoline