svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ยิ่งลักษณ์” อวยพรวันเกิด “ทักษิณ” ขอบคุณดูแลในวันที่ทุกข์ใจ ไกลบ้าน

26 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ยิ่งลักษณ์” อวยพรวันเกิด “ทักษิณ” อายุครบ 73 ปี ขอบคุณดูแลในวันที่ทุกข์ใจ ต้องพลัดพรากไกลบ้าน เผยภูมิใจที่ได้เกิดเป็นน้องสาว

วันนี้ (26 ก.ค.65) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว อวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐครบ 73 ปี โดยข้อความระบุว่า

 

"สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่  วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของพี่ น้องขอให้พี่ของน้องมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง มีพลังกาย พลังใจ ในการคิดช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยของเราต่อไป"

 

“ยิ่งลักษณ์” อวยพรวันเกิด “ทักษิณ”  ขอบคุณดูแลในวันที่ทุกข์ใจ ไกลบ้าน

"น้องอยากบอกว่า พี่ชายคนนี้เป็นทั้งพ่อและพี่ชายที่แสนดีให้แก่น้องสาวคนนี้มาโดยตลอด และตลอดช่วงเวลา 5 ปีที่น้องมาอยู่กับพี่มา  เรามีกันอยู่สองคนพี่น้อง เราปลอบโยนและให้กำลังใจกันในวันที่ต้องพลัดพลากจากครอบครัวและบ้านอันเป็นที่รัก เราดูแลจิตใจกันในวันที่มีความทุกข์ และยามป่วยไข้ ทุกวันนี้แม้น้องจะไกลบ้านแต่น้องก็ได้รับความรักและความอบอุ่นจากพี่เสมอ พี่คือคนคอยเติมเต็มและไม่ปล่อยให้น้องรู้สึกเหงา ทุกช่วงเวลาที่อยู่กับพี่จึงเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับน้องคนนี้จริงๆ"

 

“ยิ่งลักษณ์” อวยพรวันเกิด “ทักษิณ”  ขอบคุณดูแลในวันที่ทุกข์ใจ ไกลบ้าน

"วันเกิดปีนี้น้องเห็นพี่และครอบครัวมารวมกันพร้อมหน้าก็อดดีใจแทนพี่ไม่ได้ อยากให้พี่ชายของน้องมีวันเวลาที่อบอุ่นแบบนี้นานๆเหมือนเป็นยาหล่อเลี้ยงความสุขให้กับเรานะคะ ท้ายนี้ น้องอยากบอกกับพี่ว่าน้องภูมิใจที่ได้เกิดเป็นน้องสาวของพี่ค่ะ"

“ยิ่งลักษณ์” อวยพรวันเกิด “ทักษิณ”  ขอบคุณดูแลในวันที่ทุกข์ใจ ไกลบ้าน

logoline