svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เฉียดตาย สาวพริตตี้โพสต์กินบราวนี่กัญชา ไม่ถึง 10 นาที มีอาการถูกหามส่ง รพ.

22 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เฉียดตาย สาวพริตตี้โพสต์เตือน กินบราวนี่กัญชาที่งานเปิดตัวร้านขายปลาที่จตุจักร ไม่ถึง 10 นาที มีอาการหายใจไม่ออก กล้ามเนื้อเริ่มกระตุก ถูกหามส่ง รพ.

ยังคงเป็นข้อถกเถียงในสังคมอย่างมาก กรณีการปลดล็อกกัญชา กัญชงในบ้านเรา ที่มีหลายฝ่ายมีความกังวลเกี่ยวกับการนำพืชชนิดนี้มาใช้งานอย่างผิดประเภทและมีปริมาณที่ไม่เหมาะสม ซึ่งที่ผ่านมาเคยเกิดกรณีการนำไปผสมกับอาหาร และส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคจนบางราย ถึงขนาดต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลมาแล้ว เนื่องจากความความเข้มข้นของสารที่อยู่ในกัญชามีมากกว่าการเสพด้วยการสูบถึงสิบเท่า

 

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ค.) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้แชร์โพสต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เล่าประสบการณ์เฉียดตายจากการรับประทานบราวน์นี่และขนมคุกกี้ที่ผสมกัญชา โดยระบุว่า

 

 

เฉียดตาย สาวพริตตี้โพสต์กินบราวนี่กัญชา ไม่ถึง 10 นาที มีอาการถูกหามส่ง รพ.
 

ขนมบราวนี่กัญชา
 

 #เตือนภัยอย่าหาลองนะบราวนี่กัญชาเกือบขิตจริง ๆ🎋🍃

 

❌ย้ำว่าพวกยีนไม่มีใครรู้เลยว่าคือขนมอะไร สาบานให้ตายเลยไม่มีใครรู้ว่าขนมอะไรจริง ๆ❌
เรื่องเกิดขึ้นตอนบ่าย 2 โมงของวันที่ 20 สาว ๆ ทั้ง 20 กว่าคนไปงานเปิดตัวปลาที่จตุจักร ตอนเที่ยง แล้วไม่มีใครได้กินข้าวทุกคนเลยหิว มีพี่ผู้ชายใส่เสื้อดำคล้าย ๆ คนในงาน เราไม่รู้ว่าคือใคร มายื่นขนมให้พวกเรา สาว ๆ ทุกคนก็เลยพากันแบ่งขนมกันไปคนละชิ้น แต่ยีนตะกละแดกมาก กินบราวน์นี่ไปเต็ม ๆ ชิ้นและขนมคุกกี้อีกชิ้นใหญ่ 

 

จากนั่นไม่ถึง 10 นาที ยีนเริ่มรู้สึกหนักตา หน้ามืด เริ่มเวียนหัว เพื่อนพะยุงยีนเข้าห้องน้ำที่ jj mall สักพัก หลังจากนั้นเริ่มหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก กร้ามเนื้อเริ่มกระตุก ยีนรู้ตัวว่ายีนจะชักเร็ว ๆ ยีนเลยใช้แรงที่มีตะโกนบอกเพื่อนให้เรียกรถพยาบาล แล้วสติก็เริ่มจะวูบ หายใจเริ่มไม่ออกแล้ว และเริ่มชักในที่สุด 
โชคดีแฟนยีนอยู่ในเหตุการณ์ตลอด อุ้มยีนขึ้นรถไป รพ. ที่ใกล้ที่สุด หามเข้าห้อง ICU หมอก็รีบตรวจคลื่นหัวใจ พุ่งทะลุไป 150 วินาทีนั้นรู้สึกได้ยินทุกอย่าง แต่ตัวไม่สามารถขยับได้แล้ว ชาไปทั้งตัว เหมือนที่เขาเรียกกันว่าขาหาย ตอนนี้กูหายทั้งตัวเลยจ้า😂

 

เฉียดตาย สาวพริตตี้โพสต์กินบราวนี่กัญชา ไม่ถึง 10 นาที มีอาการถูกหามส่ง รพ.

เฉียดตาย สาวพริตตี้โพสต์กินบราวนี่กัญชา ไม่ถึง 10 นาที มีอาการถูกหามส่ง รพ.
 

เข้าใจคำว่าจิตออกร่างแล้ว เพราะเหมือนเห็นตัวเองนอนแน่นิ่ง แล้วมีแม่ กับครอบครัวยื่นข้าง ๆ เตียง สมองมีเรื่องกังวลเต็มไปหมด เป็นห่วงครอบครัว กลัวตาย วินาทีนั้นเข้าใจคำว่าใกล้ตายจริง ๆ แล้วมีห่วง
มีหลายครั้งที่หัวใจเกือบหยุดเต้น ทุกครั้งที่อาการเริ่มแย่หัวใจจะหยุดเต้น จะได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ ได้ยินเสียงพยาบาลตะโกนเรียกหมอ แล้วทุกคนยืนล้อมเตียงเยอะมากๆ พร้อมตะโกนว่าอย่าหลับนะคะคนไข้ ตั้งสติไว้

 

พยายามเรียกสติตลอด วินาทีนั้นคิดในใจเลยว่าห้ามหลับนะ ถ้าเราหลับเราอาจไม่ตื่นแน่ พยายามค่อย ๆหายใจเข้าออกช้า ๆ ตลอด แล้วภาพก็ตัดไป ข้ามไปอีกวันเลย

 

ยีนสลบไปวันกว่าเต็มๆ กว่าจะฟื้นได้ทรมานมาก พะอืดพะอม
ต้องแคนงานทั้งหมด 4 งาน ไหนจะงานในโทรศัพท์อีกสารพัด  เสียเงินและขาดรายได้รวม 3 หมื่น😭😭
#รอบหน้าจะเอาขนมอะไรมาให้กินแจ้งบ้างเถอะ แล้วเอาขนมแบบนี้มาให้กินมีเจตนาเพื่ออะไร งง🙄?
จำได้ตอนกินมีกลุ่มคนจีนหัวเราะแล้วตะโกนมาว่า กินให้อร่อยนะ แล้วขำ ๆ หัวเราะกัน  

 

…แห้ย!! มันไม่ตลกสำหรับพวกเรานะเว้ย พวกเราเกือบตายแล้วก็ไหนจะขาดรายได้ แถมค่ารักษา คนละ 20,000 กว่า ก็ต้องรับผิดชอบกันเอง

 

ถามเจ้าของงาน เจ้าของงานก็บอกไม่รู้ ก็กินกันเอง เห้อออ 
#อย่าหากินนะคะอยากเตือนทุกคนที่คิดจะลองเกือบขิตจริง ๆ ขิตหมู่ด้วยประเด็น 
 

 

เฉียดตาย สาวพริตตี้โพสต์กินบราวนี่กัญชา ไม่ถึง 10 นาที มีอาการถูกหามส่ง รพ.

 

ทั้งนี้ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดใน 2 ด้าน บางคนบอกว่า "ปกติอาการเมาจากการทานอาหารที่ผสมกัญชาออกฤทธิ์ 30-60 นาที ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า "อาการนี้น่าจะรับเกินขนาด" , บ้างก็บอกมีทั้งคุณและโทษ , รวมถึงเรียกร้องให้กัญชานั้นเป็นพืชผิดกฎหมายตามเดิม ฯลฯ
 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

logoline