svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวโพสต์พ่อสุดช้ำหนัก รถจอดข้างทางถูกพ่นกราฟฟิตี้ใส่ เสียความทรงจำดีดี

22 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่า สาวโพสต์พ่อสุดช้ำหนัก รถจอดไว้ข้างทางถูกมือดีพ่นกราฟฟิตี้ใส่ ทำลายความทรงดีดีที่มีต่อรถ แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับเสียงแตก

ถูกแชร์และแสความความคิดเห็นอย่างมากในโซเชียล กรณีที่วันนี้ (22 ก.ค.) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้    รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์ ข้อความและภาพรถกระบะคันหนึ่งที่ถูกพ่นสีทำลายกราฟฟิตี้เกือบทั้งคัน โดยระบุว่า 

 

ศิลปะบนความเดือดร้อนของคนอื่น มีผลงานมีฝีมือดีก็เท่านั้น ถ้าแสดงผลงานที่ทำให้คนอื่นเค้าทุกข์ใจ #เราไม่เข้าใจกับสิ่งที่พวกนายต้องการแสดงหรือสื่อสารอะไรกับครอบครัวของเราแบบนี้ไม่ทราบ แต่..สิ่งที่เรารู้สึกและรับรู้ได้ ณ ตอนนี้และเวลานี้คือ “#พ่อ”ของเรา ที่เป็นเจ้าของรถยนต์คันนี้ #มีแสดงอาการรู้สึกเสียใจออกมาให้เราและคนในครอบครัวเห็น แม้พยายามเก็บอาการอยู่บ้าง แต่ทุกคนก็สามารถรับรู้ถึงความบอบช้ำนี่ได้ หลังจากที่พ่อเราได้เห็นภาพถ่ายนี้ เพราะเป็น”#ทรัพย์สินเพียงชิ้นเดียว” ของพ่อเรา 
 

 

สาวโพสต์พ่อสุดช้ำหนัก รถจอดข้างทางถูกพ่นกราฟฟิตี้ใส่ เสียความทรงจำดีดี

รถคันนี้เปรียบเสมือนของที่ระลึก กับเครื่องเรียกความทรงจำเรื่องราวที่ดีกับ อากง/อาม่า (ปู่/ย่า)​ ของเรา ซึ่งมีระยะเวลายาวนานมามากกว่า 30-40 ปี ได้ถูกพวกนายลบเลือนออกหายไป ด้วยการพ่นสีสเปย์กระป๋องเพียงไม่กี่ที เราหวังว่าความทรงจำดีๆ ของพ่อเรา ที่มีต่อ”#รถยนต์สุดที่รัก” คันนี้ คงมีเวลาที่ยาวนานเพียงพอและ #มากกว่าช่วงระยะเวลาในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ของพวกนาย รวมถึงแม้กระทั่งช่วงเวลาเพียงไม่กี่นาที ที่พวกนายได้ลบเลือนความทรงจำและถ่ายทอดผลงานใหม่ชิ้นนี้ของพวกนาย มาระบายลงบนรถยนต์ของพ่อเราคันนี้ ปล.รถยนต์คันนี้ยังคงสามารถ #ใช้ขับขี่ได้..และแจ้งจอดกับกรมการขนส่งแล้ว  

 

สาวโพสต์พ่อสุดช้ำหนัก รถจอดข้างทางถูกพ่นกราฟฟิตี้ใส่ เสียความทรงจำดีดี

สาวโพสต์พ่อสุดช้ำหนัก รถจอดข้างทางถูกพ่นกราฟฟิตี้ใส่ เสียความทรงจำดีดี
 

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถึงเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง ส่วนมากตำหนิการกระทำดังกล่าวว่า แม้จะมีฝีมือดีแต่ก็ไม่ควรกระทำการที่ละเมิดทรัพย์สินของผู้อื่น , ควรไปโชว์ฝีมือในที่ที่เหมาะสมและสมควร และไม่ควรทำให้คนอื่นเค้าเดือดร้อน

 

ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเห็นแย้งเชิงคนโพสต์ประชดว่า จอดนานจนลมยางล้อหน้าแบนขนาดนั้น สงสัยคงรักมากจริงๆ , หลังจากจบเรื่องแล้วก็เคลื่อนรถไปจอดในที่มิดชิดครับ , จอดในพื้นที่สาธารณะแบบนี้ เดี๋ยวก็เกิดขึ้นอีก ความทรงจำดี ๆ แต่มาจอดริมถนนจนยางแบน ย้อนแย้งชิบหาย , ของที่มีคุณค่าทางจิตใจกับปล่อยทิ้งไว้ข้างนอกให้ยางแบนน่าจะหาที่จอดที่ปกปิดมิดชิดครับ แต่ไอ้พวกนี้ก็มือบอนเกิ๊น , รักมากแต่ยางแบนติดถนน , คนพ่นอ่ะน่าด่าอยู่แล้ว แต่แบบ...รถที่มีความทรงจำมายาวนาน แต่ปล่อยยางแบนจอดทิ้งให้แดดเลียจนสีซีด 
 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจ  อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

logoline