svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กาโตะ" เทิร์นโปร เป็นวิทยากรเทคนิคการขายออนไลน์ งานนี้ชาวเน็ตเมนต์เดือด

19 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กาโตะ" เทิร์นโปร ขึ้นแท่นวิทยากรมีชื่อขึ้นเวทีสอน เทคนิคการขายออนไลน์กับ ม.ดัง แต่สุดท้ายถูกชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด

แม้จะยังไม่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว แต่ชีวิตตอนนี้ก็ถือว่าเป๊ะปังไม่หยุด สำหรับ อดีตพระกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว ที่ขณะนี้เอาดีเป็นพ่อค้าออนไลน์เต็มตัวนับตั้งแต่ลาจากเพศบรรพชิตมา ที่ถึงขณะนี้สกิลการขายของออนไลน์ของ กาโตะ ก็เข้าขั้นเทพ แฟนคลับ CF ซื้อสินค้ารัว ๆ ขายดีจนเกลี้ยง ผ่านทางเพจส่วนตัว พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า จากสกิลการขายขั้นเทพของ กาโตะ ทำให้เจ้าตัวได้มีโอกาสเลื่อนระดับเป็น มาสเตอร์ เมื่อวันนี้ (19 ก.ค.) เฟซบุ๊กเพจ “ที่นี่ห้วยปริก” ได้โพสต์ข้อมูลถึง “โครงการการยกระดับเศรษฐกิจ​และสังคมรายตำบล​ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคใต้​” 
 

 

"กาโตะ" เทิร์นโปร เป็นวิทยากรเทคนิคการขายออนไลน์ งานนี้ชาวเน็ตเมนต์เดือด

"กาโตะ" เทิร์นโปร เป็นวิทยากรเทคนิคการขายออนไลน์ งานนี้ชาวเน็ตเมนต์เดือด

โดยได้โพสต์โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์กิจกรรม “เทคนิคการขายสินค้าออนไลน์ By พี่หลวงกาโตะ” ซึ่งมีรูป กาโตะ ในชุดนักศึกษาปรากฎในโปสเตอร์ดังกล่าวด้วย พร้อมข้อความระบุว่า 

 

“สวัสดีครับ ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม “เทคนิคการขายสินค้าออนไลน์ By พี่หลวงกาโตะ” วันพฤหัสบดี ที่ 11 สิงหาคม 2565 ณ หน้าลานเวทีตลาดพฤหัสหรรษา Bota Market อุทยานพฤกษศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เวลา16:30-18.00 น. หรือรับชมผ่านทาง FB: พงศกร จันทร์แก้ว และทางเพจที่นี่ห้วยปริก”
 

 

อดีตพระกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว

ทั้งนี้ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด อาทิ 

 

“คณะผู้จัดงาน ควรพิจารณาความเหมาะสมและความอ่อนไหวของการเลือกวิทยากร และความอ่อนไหวทางศาสนาที่เป็นประเด็นทางสังคมประกอบสักนิดนะคะ ยิ่งจัดในนามของ ” สถาบันการศึกษาและหน่วยงานราชการ” ซึ่งเป็นเบ้าหลอมทางคุณธรรมและวิชาการให้กับเยาวชน คนที่จะเป็นอนาคตของชาติแล้ว เราควรตอบให้ได้ว่า ” มาตรฐานทางจริยธรรม” ของสถาบันเราอยู่ตรงไหน อะไรคือเหตุผลให้เราไม่เลือกนักการตลาดอื่น มาทำกิจกรรมนี้
 

“พิจารณาความเหมาะสมหน่อยครับ อันนี้คือมีชื่อเสียงจากความเสื่อมเสีย ส่วนตัวคิดว่าระดับมหาวิทยาลัยน่าจะหาวิทยากรได้ดีกว่านี้นะครับ”
 

นี่ไม่ใช่ประเด็นว่าคนทำผิดไม่สมควรได้รับการอภัย เพราะเราต่างรู้ดีว่ามนุษย์ทุกคนมีสิทธิที่จะผิดพลาดและแก้ไขชีวิตตนเองทั้งนั้น แต่คำถามคือ เรากำลังเลือก ” ตัวอย่าง” ที่เหมาะสมหรือไม่ให้กับสังคม และชุมชนของเราในนามของ ” สถาบัน” อันเป็นเบ้าหลอมทางปัญญา”
 

“หนักหน้า หาคนที่เหมาะสมกว่านี้ไม่มีแล้วเหรอ”
“นี่คือคิดแล้ว หรือว่ายังไม่ได้คิด ?”
ฯลฯ 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

logoline