svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดปัง พี่หลวงกาโตะ เข้าพบ เอ ศุภชัย แฟนคลับลุ้นข่าวดีแจ้งเกิดในวงการ

05 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดปัง "พี่หลวงกาโตะ" เข้าพบ "เอ ศุภชัย" พร้อมถ่ายภาพคู่ แฟนคลับลุ้นข่าวดีแจ้งเกิดในวงการ เจ้าตัวแย้มกำลังจะมีเพลงเป็นของตัวเอง ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว

ชีวิตเริ่มปังปุริเย่ดีขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ อดีตพระกาโตะ หรือ พงศกร จันทร์แก้ว หลังเจอมรสุมพิษสันเขื่อนจนต้องพ้นจากเพศบรรพชิต ต้องหุงข้าวกินเอง 

 

ชีวิตต้องก้าวต่อไป กาโตะ Move on ผันตัวมาเป็นพ่อค้าออนไลน์ขายขนมไทย ได้เสียงตอบรับจากแฟนคลับขายหมดอย่างรวดเร็ว มียอดสั่งซื้อทะลุเป้าทุกรอบที่ และยังสวมบทบาทน้องร้องที่ถนัด คัฟเวอร์เพลงฮิตอย่าง คาถาขุนแผน ลงในช่องยูทูปของตัวเองอีกด้วย 

 

 

อดีตพระกาโตะ หรือ พงศกร จันทร์แก้ว

อดีตพระกาโตะ หรือ พงศกร จันทร์แก้ว

ล่าสุดอาจจะมีข่าวดีกับกาโตะอีกรอบ กับโอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ในฐานะศิลปินอย่างแท้ทรู เมื่อวันนี้ (5 ก.ค.) กาโตะ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง เผยภาพถ่ายคู่กับผู้จัดการดาราขั้นเทพและนักปั้นมือทอง อย่าง "เอ ศุภชัย"  พร้อมระบุข้อความว่า 

 

"สองคน พี่เอ ศุภชัย ครับ ขอบคุณโอกาส ที่มอบให้ครับ"

 

 

สุดปัง พี่หลวงกาโตะ เข้าพบ เอ ศุภชัย แฟนคลับลุ้นข่าวดีแจ้งเกิดในวงการ

 

 

 

ขณะที่เพจบุ๊ก พงศกร จันทร์แก้ว ที่เป็นเฟซบุ๊กอีกแอคเคาท์ของ กาโตะ ได้โพสต์คลิปขณะ กาโตะ ไปเจอกับ เอ ศุภชัย พร้อมข้อความว่า พี่เอ น่ารักจริง ๆ ครับ   

 

 

สุดปัง พี่หลวงกาโตะ เข้าพบ เอ ศุภชัย แฟนคลับลุ้นข่าวดีแจ้งเกิดในวงการ

 

ก่อนจะไลฟ์สดเผยถึง เอ ศุภชัย ว่า พี่เอ น่ารักมาก จริง ๆ พี่เอ เรียกไปก็รีบไป หาเบอร์ได้ก็โทรมาไปเลย เราไม่ได้ฉวยโอกาส แต่ตนถือว่าโอกาส บุญนำพา พี่เอ ชอบทำบุญมาก ตนเพิ่งติดตามพี่เอจริงจัง ทำบุญช่วยคนเยอะแยะไปหมด เสื้อผ้าพี่อั้ม พัชราภา พี่เอ ก็ไปซื้อมาขายถูก ๆ ซื้อมา 3 - 4 แสน มาขายพันสองพัน ก็ไม่ได้อะไร แต่พี่เออยากทำ

 

ทั้งนี้ กาโตะ ได้บอกว่า ที่ผ่านมาเคยพูด ทำดีแล้วยังโดนด่า ยังดีกว่าไม่ทำห่าแล้วมานั่งด่าคนทำ ทำความดีเอาไว้ มันจะพลาดหรืออะไร ที่ผ่านมาถือว่าเป็นยาหม้อใหญ่ที่สอนเรา ปัจจุบัน มีความรอบคอบมาก ถือว่าสอนตัวเองได้เยอะเลย พร้อมยังเผยว่า กำลังจะมีเพลงเป็นของตัวเอง ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว

 

 

อดีตพระกาโตะ หรือ พงศกร จันทร์แก้ว

ภายหลังที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาแฟนคลับของ กาโตะ ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ได้เป็นดาราแน่นอน , ดาราแน่นอน , ดีใจด้วยนะจ้ะน้องหลวงกาโตะ ใช้เวรใช้กรรมหมดแล้ว ต่อไปขอให้เจอแต่สิ่งดี ๆ จ้า , ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ ปังๆๆๆ ทุกเรื่องนะคะ ฯลฯ

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นของแฟนคลับ กาโตะ

logoline