svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับ “หนุ่ม” ชำเราสุนัขเพศเมียในห้องน้ำ อ้างถูกแฟนยั่วแต่ไม่มีอะไรด้วย

19 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับ “หนุ่มลำปาง” วิตถารชำเราสุนัขเพศเมียในห้องน้ำ อ้างถูกแฟนยั่วยวน แต่ไม่ยอมให้มีอะไรด้วย ทำให้ยังเกิดอารมณ์ทางเพศ

วันนี้ (19 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตรลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนอาจจะทำมิดีมิร้ายสุนัขภายในห้องน้ำสวนสาธารณอนันตยศ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

จับ “หนุ่ม” ชำเราสุนัขเพศเมียในห้องน้ำ อ้างถูกแฟนยั่วแต่ไม่มีอะไรด้วย

 

เบื้องต้นพบผู้แจ้งชื่อนายโอ๋ เป็นกลุ่มสมาชิกจิตอาสาช่วยหมาแมวลำปาง จึงนำเจ้าหน้าที่เข้าภายในห้องน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้เคาะประตูห้องน้ำ เรียกให้คนอยู่ในห้องน้ำเปิด ประตู เบื้องต้นชายวัยรุ่นคล้ายคนมึนเมาสุรา ส่วนสุนัขเพศเมียสีดำอายุประมาณ2ปี ซึ่งอยู่ในห้องน้ำกับชายวัยรุ่นได้วิ่งออกมาทันที ทราบชื่อต่อมาชายดังกล่าวคือนายเอ นามสมมุติ อายุ22ปี ชาว อำเภอแจ้ห่ม จ.ลำปาง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนายเอ เบื้องต้นเจ้าตัวอ้างว่า หลังจากเลิกงานที่ปั้มแห่งหนึ่งแล้ว ได้ขี่จยย.ไปหาแฟนสาว และแฟนได้ยั่วยวน แต่ไม่ยอมให้มีอะไรด้วย ทำให้ยังเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ขี่จยย.ผ่านสวนอนันตยศ ได้แวะไปเข้าห้องน้ำ เป็นจังหวะที่มีสุนัขสีดำเพศเมียวิ่งตามเข้ามาหา จึงได้ปิดล็อคประตู และอ้างว่าไม่ได้กระทำชำเราสุนัขแต่อย่างใด เพียงแต่ใช้มือช่วยตัวเองเท่านั้น

 

จับ “หนุ่ม” ชำเราสุนัขเพศเมียในห้องน้ำ อ้างถูกแฟนยั่วแต่ไม่มีอะไรด้วย

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ นายโอ๋ ซี่งเป็นกลุ่มจิตอาช่วยเหลือหมาแมว ลำปาง ได้นำเศษอาหารไปให้สุนัขจรจัด ที่อาศัยอยู่ภายในสวนอนันตยศและรอบๆ ซึ่งมีประมาณ30 ตัวและทำเป็นแบบนี้ประจำทุกวัน จากนั้นได้สังเกตว่า มีจยย.จอดอยู่หน้าห้องน้ำนานผิดปกติ เกรงว่าอาจจะมีเหตุร้าย ภายในห้องน้ำดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีคนฆ่าตัวตายในห้องน้ำดังกล่าวมาแล้วหลายราย จึงเดินเข้าไปใกล้ๆกลับได้ยินเสียงสุนัขร้องเสียงดัง คล้ายได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบทันที และพบนายเออยู่ในห้องน้ำดังกล่าว ด้านพ.ต.อ.ฤกษ์ชัย แสงสว่าง ผกก.สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง กล่าวว่า ในกรณีดังกล่าวนั้น ไม่มีพยานหลักฐาน หรือมีใครที่ยืนยันว่าเห็นนายเอกสทธิ์ กระทำชำเราสุนัข ทางพนักงานสอบสวน จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาเพียงแค่”กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัน”และปรับเป็นเงินเท่านั้น และต้องปล่อยตัวไป

 

จับ “หนุ่ม” ชำเราสุนัขเพศเมียในห้องน้ำ อ้างถูกแฟนยั่วแต่ไม่มีอะไรด้วย

logoline