svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบฯ ตามรวบไอ้โฉดลวงเด็ก 11 ปีกระทำชำเรา หนี 18 ปีสุดท้ายไม่รอด

17 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบฯ ตามรวบไอ้โฉดลวงเด็กหญิง 11 ปีไปกระทำชำเรา หลังเสร็จกิจขู่อย่าไปบอกใคร หลบหนี 18 ปีสุดท้ายไม่รอด สารภาพตลอดข้อกล่าวหา

17 มิถุนายน 2565 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.ธานุพันธ์ สุระสะ สว.กก.2 บก.ป.จับกุม นายนิวัตร อายุ 40 ปี ได้บริเวณหน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ จ.927/2547 ลงวันที่ 20 ก.ย.47 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

 

กองปราบฯ ตามรวบไอ้โฉดลวงเด็ก 11 ปีกระทำชำเรา หนี 18 ปีสุดท้ายไม่รอด

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 20 ก.ย.47 ผู้ต้องหาได้ ล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 11 ปี ว่าจะพาซ้อนท้ายรถจักรยานไปเที่ยว จากนั้นได้พาผู้เสียหายเข้าไปในซอยไร่ไม้ยูคาลิปตัส ถนนบ้านนาโพธิ์-ท่าเลียบ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อถึงที่ลับตาคน ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมทั้งข่มขู่ไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร แต่เมื่อผู้เสียหายกลับมาถึงบ้านได้เล่าให้ผู้ปกครองฟั งจึงพาเข้าแจ้งความจนศาลออกหมายจับ ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีคดีมานานกว่า 18 ปี กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามาทำงานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งสภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline