svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มมือกราดยิง 3 ศพ ยังเพ้อหนัก อ้างก่อเหตุเพราะถูกครอบงำ

15 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มมือกราดยิง 3 ศพ ยังเพ้อหนัก อ้างก่อเหตุเพราะถูกครอบงำ ไม่ยอมขอโทษญาติผู้ตาย ขณะที่ผู้ว่าฯ ลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจชาวบ้าน

ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญที่ หมู่บ้านบ้านป่าเกี๊ยะ ม.18 ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ที่มีหนุ่มเมายาบ้าคลั่งใช้ปืนลูกซองยาวที่ขโมยมาจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กราดยิงคนในหมู่บ้านดับ 3 ราย บาดเจ็บอีก 3 หมาแมวโดนด้วยลูกหลงตายอีก 2 คนร้ายอ้างเป็นประสงค์ของพระเจ้า (อ่านข่าว) 

 

 

หนุ่มมือกราดยิง 3 ศพ ยังเพ้อหนัก อ้างก่อเหตุเพราะถูกครอบงำ
 

ล่าสุดวันนี้ (15 ก.ค.) ในช่วงเช้า ตำรวจ สภ.แม่สรวย ได้นำตัว นายอนุชา จะโบ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหามาสอบปากคำก่อนจะนำตัวฝากขัง โดยระหว่างนำตัวออกมาจากห้องขัง ผู้ต้องหาได้ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวกรณีก่อเหตุยิง 3 ศพ และบาดเจ็บรวม 3 คน ว่า ก่อเหตุเพราะตนขัดคำสั่งพระเจ้า จึงถูกอำนาจมืดครอบงำ ไม่รู้ตัวว่าได้ทำอะไรลงไป และยังไม่ยอมขอโทษญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว

 

 

หนุ่มมือกราดยิง 3 ศพ ยังเพ้อหนัก อ้างก่อเหตุเพราะถูกครอบงำ
 

ขณะที่ห้องประชุม สภ.แม่สรวย นายภาสกร บุญญลักษม์ ผวจ.เชียงราย ได้เดินทางมารับฟังรายงานสถานการณ์ เพราะเหตุดังกล่าว เนื่องเป็นเหตุอุกฉกรรจ์เป็นที่สนใจต่อคนทั่วประเทศ โดยมี พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.แม่สรวย ร่วมรายงานสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมรับฟังสรุปเหตุการณ์ ทางคณะ ผวจ.เชียงราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปที่บ้านป่าเกี๊ยะ ม.18 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย เพื่อดูสถานที่เกิดเหตุ และพบปะสอบถามให้กำลังใจญาติผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ 

 

นายภาสกร บุญญลักษม์ ผวจ.เชียงราย ได้เดินทางมารับฟังรายงานสถานการณ์

สภ.แม่สรวย จ.เชียงราย
 

logoline