svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“สุริยะ” ติดโควิด-19 ตรวจเจอ 2 ขีด มีอาการเล็กน้อยเลขาฯ ยันไม่กระทบทำงาน

03 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุริยะ" ติดโควิด -19 มีอาการเล็กน้อย ยืนยันไม่กระทบการทำงาน ขณะที่พรุ่งนี้ อนุทิน เตรียมออกงานครั้งแรกหลังหายโควิด

วันนี้ (3 ก.ค.) นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า วานนี้ (2 ก.ค.) นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยขณะนี้มีอาการเล็กน้อย และเข้าสู่กระบวนการรักษาตามคำแนะนำแพทย์ โดยได้แจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตามไทม์ไลน์ทราบแล้ว ยืนยันไม่กระทบการทำงาน พร้อมทำงานแบบ work from home เฝ้าดูอาการจนกว่าแพทย์จะยืนยันให้ปฏิบัติงานตามปกติ
 

 

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

ขณะที่การติดเชื้อโควิด-19 ของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ที่มีรายงานว่าหายเป็นปกติแล้วนั้น น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ค.) นายอนุทิน จะเดินทางไปเป็นประธานในงาน Thailand Moving Together: กอด กิน บิน เที่ยว ใช้ชีวิตใกล้ชิดอีกครั้ง ซึ่งจัดโดยกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงคมนาคม และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เป็นภารกิจแรกหลังหายจากป่วยโควิด 19 มีผลตรวจเป็นลบตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา 

 

 

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี


 

“รองนายกรัฐมนตรีแจ้งว่าจากการตรวจซ้ำขณะนี้ผลตรวจเป็นลบและไม่มีอาการป่วยแล้ว ซึ่งเชื่อที่หายเร็วนี้เป็นผลจากการได้รับวัคซีนที่ครบถ้วน เมื่อติดเชื้อจึงมีอาการไม่มาก ท่านรองนายกฯ ยังได้ฝากมาถึงพี่น้องประชาชนด้วยว่า ขอให้เข้ารับวัคซีนเข้มกระตุ้นกันอย่างทั่วถึง เพราะแม้จะยังมีโอกาสติดเชื้อ แต่ที่วัคซีนช่วยได้แน่นอนคือการลดการป่วยหนักหรือเสียชีวิต” น.ส.ไตรศุลี กล่าว 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข
 

logoline