svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สืบภ.2 รวบ 2 คนร้ายสังหารพร้อมอำพรางศพ-เร่งล่าตัวอีก 1 รายกลับมาลงโทษ  

02 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สืบภาค2 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบ 2 มือสังหารเพื่อนร่วมวงเหล้าในไซด์ก่อสร้าง ก่อนนำศพไปอำพราง ขณะที่คนร้ายอีก 1 ราย อยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่เร่งสืบล่าตัวกลับมาลงโทษ

2 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 , ภ.จว.ระยอง และ ภ.จว.มุกดาหาร ภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อิทธิพร รอง ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสุพล หรือ ปุ๊ กาฬเมฆ อายุ 35 ปี ชาวศรีสะเกษ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.164/2565 และ นายสุเมธ หรือ ดอน คำมุงคุณ อายุ 23 ปี ชาวมุกดาหาร  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.163/2565 โดยจับกุมได้เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา 

 

สืบภ.2 รวบ 2 คนร้ายสังหารพร้อมอำพรางศพ-เร่งล่าตัวอีก 1 รายกลับมาลงโทษ   

 

โดยทั้ง 2 คน ถูกกล่าวหาว่า "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย" ซึ่งเข้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสุพล ได้ในพื้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ส่วนนายสุเมธ จับกุมได้ที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ ได้รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ ไม่ทราบชื่อและเพศ อยู่บริเวณสระน้ำ ม.3 ต.วังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ธีรเดช ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.2 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 ได้ร่วมกับ สภ.วังจันทร์ และ กก.สส.ภ.จว.ระยอง ได้ร่วมกันสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

 

สืบภ.2 รวบ 2 คนร้ายสังหารพร้อมอำพรางศพ-เร่งล่าตัวอีก 1 รายกลับมาลงโทษ   

 

จนทราบว่า เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 65 นายสุพล พร้อมด้วย นายสุเมธ และนายบุญฤทธิ์ หรือ บอย คำมุงคุณ ได้นั่งดื่มสุราขาวกับ นายนิว ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี (ผู้เสียชีวิต) กระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน นายสุพล นายสุเมธ และนายบุญฤทธิ์ ได้ร่วมกันทำร้ายนายนิว จนเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งไว้ที่บริเวณสระน้ำเกิดเหตุ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ต่อศาลจังหวัดระยอง และต่อมา สืบภ.2 ได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงหลวง จ.อุดรธานี จนสามารถติดตามจับกุม นายสุพล และ นายสุเมธ ไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราขาว บริเวณหน้าห้องพักคนงานของนายสุพล ต่อมานายบุญฤทธิ์ ได้พาผู้เสียชีวิต มาร่วมวงนั่งดื่มสุราด้วย จนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืน นายนิว เกิดทะเลาะชกต่อยกับนายสุเมธ ทำให้นายสุพล จึงได้ต่อยผู้เสียชีวิต ไป 2 ครั้ง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตวิ่งหนีและสะดุดล้มลง

 

สืบภ.2 รวบ 2 คนร้ายสังหารพร้อมอำพรางศพ-เร่งล่าตัวอีก 1 รายกลับมาลงโทษ   

 

จากนั้น นายบุญฤทธิ์ ได้วิ่งตามไปใช้ไม้ตีไปที่ศรีษะของผู้เสียชีวิตหลายครั้ง และใช้เท้าเตะจนจนเสียชีวิต จากนั้นนายบุญฤทธิ์ ได้นำรถเข็นมาและให้นายสุเมธ ช่วยแบกศพขึ้นรถเข็น และพ่วงท้ายรถจักรยานยนต์ขับออกไปจากที่พักคนงาน นายสุพล และนายสุเมธ  จึงได้กลับไปเข้านอนที่ห้องพักตามปกติ ในส่วน นายบุญฤทธิ์ ยังอยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามจับกุมต่อไป

logoline