svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

น้ำใจชาวกางเต็นท์ ช่วยร้านกาแฟลับสู้ชีวิตตกแต่งให้ชิค งานนี้จัดหนัก

01 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Coleman ต้องชิดซ้ายเจอสยามแก๊ส น้ำใจชาวกางเต็นท์ ช่วยร้านกาแฟลับสู้ชีวิต บริจาคของตกแต่งร้านให้ชิค ๆ เกร๋ ๆ งานนี้จัดหนัก

เรียกว่าเป็นอีกเรื่องราวน่าประทับใจในโซเชียล กรณีชายหนุ่มคนหนึ่งโพสต์ผ่านเพจชื่อดัง "จุดกางเต็นท์" เชิญชวนชาวเน็ตที่ชื่นชอบกิจกรรมกางเต็นท์ แบ่งปันน้ำใจ บริจาคสิ่งของอุปกรณ์เกี่ยวกับการเต็นท์ ให้กับร้านกาแฟลับ ที่ตั้งอยู่บริเวณหลังวัดป่าหัวตลุกวนาราม (วัดหลวงปู่ลี) อ.ลาดยาว จ. นครสวรรค์ 

 

โดยผู้โพสต์ได้พูดคุย ถามสารทุกข์กับบาริสต้าที่ละม้ายคล้ายนักร้องคนหนึ่ง และทราบถึงความสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับว่า แต่ละวันขายได้เพียงวันละร้อยกว่าบาทหรือน้อยกว่านั้น จึงอยากเชิญชวนชาวกางเต็นท์ร่วมกันบริจาคอุปกรณ์กางเต็นท์เหลือใช้ เพื่อรีโนเวท ร้านกาแฟลับแห่งนี้ใหม่ ให้มีความ ชิค ๆ  คูล ๆ ดึงดูดลูกค้า  (อ่านข่าว)

 

หนุ่มโพสต์ชวนช่วยร้านกาแฟลับขายได้แค่วันละร้อย ฟังสตอรี่น้ำตาจะไหล
 

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค.) หลังการโพสต์เชิญชวนดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีสมาชิกเพจชื่อดังออกมาอัปเดตว่า ร้านกาแฟลับแห่งนี้ทยอยได้รับความช่วยเหลือแล้ว ประเดิมด้วยถังแก๊สสีส้มสุดชิค โดยระบุว่า 

 

น้อง..ฝากขอบคุณ..ผู้มีอุปการะคุณ
ที่ส่ง…เตาแก๊สปิกนิก…ให้น้องครับ
น้อง..ได้รับแล้ว…ซาบซึ้งใจมาก

 

 

ชาวเน็ตโพสต์อัปเดตความช่วยเหลือร้านกาแฟลับ

น้ำใจชาวกางเต็นท์ ช่วยร้านกาแฟลับสู้ชีวิตตกแต่งให้ชิค งานนี้จัดหนัก

ภายหลังที่โพสต์อัปเดตนี้ถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนมากจะอวยพรให้ร้ายขายดี รวมถึงขอบคุณผู้ที่มอบสิ่งของให้ อาทิ ต่อไปต้อง..ทำเพิงให้คับ.ไม่งั้นก้อรถเข็นเคลื่อนที่คับ.จะได้เก็บข้าวของอุปกรณ์ง่ายขึ้นคับ..ฝากพี่ๆที่ใจบุญด้วยคับ , ขอเพลง ภาพจำ ครับ , สู้ๆคะ✌🏻✌🏻✌🏻,  คนไทยน่ารัก❤️❤️❤️ ,  สุดยอดไปเลยค่ะ , สู้ๆครับ 😊✌️✌️ , เมตตาธรรมค้ำจุนโลก , ให้มีลูกค้ามาอุดหนุนมากๆ นะคะ , เป็นกำลังใจให้ครับ , สู้ๆนะคะ ✌🏻✌🏻 , คนทำมาหากิน น่าสนับสนุนมาก , ขอให้ลูกค้าเยอะๆ ขายดีๆเลยค้า❤️❤️❤️ , ขอให้ขายดีๆนะคะ

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจ จุดกางเต็นท์

logoline