svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุนทร" โดดร่วมพปชร.สัญญาใช้ประสบการณ์ด้านยางพาราช่วยเกษตรกร

28 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุนทร รักษ์รงค์" เปิดตัวเข้าพรรคพลังประชารัฐ ลงชิงเก้าอี้ผู้แทนเขต 6 นครศรีธรรมราช พร้อมสัญญาจะนำประสบการณ์ด้านยางพาราสร้างนโยบายช่วยเกษตรกร 

28 มิถุนายน 2565 นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดตัว นายสุนทร รักษ์รงค์ เลขาธิการสภาเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางแห่งประเทศไทย เข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 จ.นครศรีธรรมราช 

 

โดยนายสุนทร ได้กล่าวขอบคุณพรรคพลังประชารัฐที่ให้โอกาสและที่ยืนทางการเมือง ซึ่งเหตุผลที่เลือกมาพรรคนี้ เนื่องจากมีผลงาน พร้อมทั้งได้เยียวยาความเดือดร้อนและมีความชัดเจนในเรื่องของนโยบาย อีกทั้ง พรรคพลังประชารัฐมีการสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นผู้ที่มีความจงรักภักดี เสียสละ และซื่อสัตย์ต่อประเทศชาติและแผ่นดิน

 

 

นอกจากนี้ รวมถึงมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นผู้ที่มากด้วยบารมีแห่งความดี ได้ทำงานหนักเพื่อรับใช้ประเทศชาติและประชาชน

"ผมเป็นลูกชาวบ้าน ไม่ได้เป็นทายาททางการเมือง หรือมรดกทางการเมืองแบบการเมืองเก่าๆ ในภาคใต้ และผมขอสัญญาว่าจะนำเอาความรู้ความสามารถในฐานะที่อยู่กับเครือข่ายชาวสวนยาง โดยจะนำมาสานต่อเป็นนโยบายเพื่อที่จะทำให้ชาวสวนยางและเกษตรกรทั้งประเทศ และสัญญาว่าจะทำนโยบายคืนความสุขให้เกษตรกร และขอเรียนไปยังชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชว่า วันนี้นครหนึ่งเดียวให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐในการฟื้นฟูนคร เลือกพรรคพลังประชารัฐยกทีม" นายสุนทร กล่าว

logoline