svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้วมือฆ่าทุบหัวหนุ่มสวนยางดับคาวงเหล้า

24 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้วมือฆ่าทุบหัวหนุ่มสวนยาง เป็นลูกชายอดีตผู้ใหญ่บ้าน สารภาพทะเลาะกันในวงเหล้า ตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 กรณีคดีคนร้ายใช้ท่อนไม้ฆ่าทุบหัวนายเรวัต เชี่ยววิทย์ อายุ 54 ปี ตายคาที่ข้างคอกวัว ซอยหนองยาว หมู่ 4 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราชพบศพเมื่อเช้า 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 24มิ.ย.2565 กำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ให้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนสภ.ลานสกา ไปจับกุมตัวนายรณชัย ชุมธรรม อายุ 31ปี ที่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 12 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในพื้นที่ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและเคยรักษาบำบัดมาหลายครั้งแล้ว

ทะเลาะคาวงเหล้า
 

โดยตำรวจได้คุมตัวมาสอบสวนปากคำที่ สภ.ลานสกา ซึ่งเบื้องต้นนายรณชัย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นคนลงมือฆ่านายเรวัตฯจริง โดยก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับผู้ตายในหมู่บ้านแล้วมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นผู้ตายได้ขี่รถจยย.กลับมาที่ขนำข้างคอกวัว ตนจึงตามมาใช้ท่อนไม้ทุบตีนายเรวัตแบบไม่ยั้งนับสิบครั้งจนทำให้นายเรวัตตายคาที่ดังกล่าวแล้วหลบหนีไปกบดานที่บ้านพักจนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนปากคำเพื่อออกหมายจับและคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

คนร้ายฆ่าทุบหัว
 

  นางสุดจิตร รัตนะจำนอง

ด้านอายุ 54ปี ภรรยาของผู้ตายพร้อมญาติๆได้เดินทางมายัง สภ.ลานสกา เพื่อดูหน้าคนร้าย แต่ทางตำรวจไม่อนุญาตเนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบสวนปากคำของตำรวจอยู่ ซึ่งนางสุดจิตรได้แจ้งตำรวจขอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากนายรณชัยฯผู้ต้องหาเป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้านและรู้จักคนโตในพื้นที่เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จากคดีนี้ ตนจึงมาร้องขอคัดค้านการประกันตัวและให้ความเป็นธรรมกับตนและครอบครัวตนด้วย เพราะครอบครัวตนยากจน ซึ่งตำรวจได้รับเรื่องไว้ ส่วนศพของนายเรวัต ทางแพทย์เวร สภ.ลานสกา ได้ทำการชันสูตรบาดแผลอย่างละเอียดแล้วพบว่านอกจากแผลจากท่อนไม้แล้ว ยังพบบาดแผลจากถูกแทงด้วยของแหลมด้วย ซึ่งแพทย์เวรระบุว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า1คน ก่อนส่งศพไปให้แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชทำการผ่าศพอย่างละเอียดอีกครั้ง และมห้ญาติไปรับศพในวันจันทร์ที่ 27มิ.ย.เนื่องจากติดวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ก่อนจะนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านพักข้างวัดมะขาม ต.ท่าดี อ.ลานสกา ต่อไป นางสุดจิตรกล่าว.

 

ภาพ/ข่าว: ชชาดล เจริญพงศ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.นครศรีธรรมราช

logoline