svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลดซึ่งกระบะหลับใน! ชนต้นมะขาม วัยรุ่นตายหมู่ 5 ศพ

29 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด!! กระบะหลับในเสียหลักพุ่งชนอัดก๊อปปี้ต้นมะขามร่องกลางถนนถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช – สุราษฎร์ธานี วัยรุ่นดับ 5 สาหัส 1

เมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 29 พ.ค.65 ร.ต.อ.จเร พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 5 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช – สุราษฎร์ธานี หมู่ 5 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน),แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าศาลา และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ ไปที่เกิดเหตุ
กระบะพุ่งชนต้นไม้

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบซากรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม๊ก ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน ผต - 975 นครศรีธรรมราช สภาพชนอัดก๊อปปี้กับต้นมะขามขนาดใหญ่ บริเวณร่องกลางถนน จนด้านหน้ารถยุบพังยับเยิน ส่วนภายในห้องโดยสารรถพบร่างผู้เสียชีวิต 5ศพ เป็นชาย 2 ศพ หญิง 3 ศพ และมีคนเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เป็นชาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้รีบนำร่างคนเจ็บส่งโรงพยาบาลท่าศาลา นอกจากนี้บริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่องรอยร่องกลางถนนรถเสียหลักจนตกร่องกลางถนนเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร ก่อนจะชนอัดก๊อปปี้กับต้นมะขามขนาดใหญ่
อุบัติเหตุกระบะชนต้นไม้วัยรุ่นดับ 5 ราย วันรุ่นดับ 5 ราย

พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น และตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่ารถกระบะคันดังกล่าว ขับรถรถจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช บรรทุกผู้โดยสารเต็มคันรวม 6 คน ซึ่งคนขับซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร โดยขับรถมุ่งหน้าไปตามถนนสายดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุคาดคนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน รถเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนชนเสาหลักกิโลเมตรจนหัก แล้วรถยังพุ่งอัดก๊อปปปี้ต้นมะขามขนาดใหญ่อย่างแรงเสียงดังสนั่น ทำให้เสียชีวิตคาที่ 5 ศพ และเจ็บสาหัส 1 ราย ส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ อ.สิชล ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายชื่อผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครมาจากไหนและหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.

อุบัติเหตุกระบะพุ่งชนต้นไม้

ภาพ/ข่าว : ชชาดล เจริญพงศ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.นครศรีธรรมราช

logoline