svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายตั้ม" พร้อมหย่าศึกช่วยเหลือ "อัจฉริยะ" หากมีหลักฐานคดี "แตงโม" จริง

21 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับฮือฮา! "ทนายตั้ม" ลั่นหาก "อัจฉริยะ" มีหลักฐานฆาตกรรมคดี "แตงโม" จริง พร้อมพักเรื่องความบาดหมาง และยื่นมือเข้าช่วยเหลือเต็มที่ ด้าน "ทนายเดชา" เอาด้วย จะยกโทษให้อีกฝ่าย แต่ถ้าไม่มีหลักฐาน ควรขอโทษคนในสังคม

ถือเป็นคดีที่บานปลายเป็นหลากหลายประเด็น สำหรับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของผู้ตาย ที่เปลี่ยนทีม “ทนายความ” เป็นว่าเล่น จนสุดท้ายมีปัญหากับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาได้ไม่นาน

 

โดย “อัจฉริยะ” ยืนยันว่า หลังจากวันที่ 20 ก.ค.นี้ จะเดินหน้าฟ้องร้องเอาผิด “แม่แตงโม” ไม่ต่ำกว่า 10 คดี ส่วนเจ้าตัวก็เริ่มโดนคดีตามเป็นแถวนั้น

"ทนายตั้ม" ลั่นหาก "อัจฉริยะ" มีหลักฐานคดี "แตงโม" จริง พร้อมลืมความบาดหมางช่วยสู้คดี

ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.) “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาฟ้องร้อง “อัจฉริยะ” หลากหลายคดี โพสต์ถึงประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมนัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการช่วงเที่ยงวันนี้

"ทนายตั้ม" ลั่นหาก "อัจฉริยะ" มีหลักฐานคดี "แตงโม" จริง พร้อมลืมความบาดหมางช่วยสู้คดี

โดยระบุข้อความว่า “วันนี้จากที่เห็นพี่อัจฉริยะข้าศึกรอบด้านเลยนะครับ ถึงแม้เราจะเคยมีประเด็นขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แต่เพื่อน้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี ถ้าพี่อัจฉริยะ มีหลักฐานคลิปมีดกรีดขา หลักฐานฆาตกรรมจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่แม่พูดออกสื่อว่าเป็นเรื่องโกหก ผมยินดีพักความบาดหมางและช่วยพี่เต็มที่”

 

ไม่ควรมีใครช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทนและถูกดำเนินคดี เปิดเลยครับ ผมและทนายในสำนักงาน Sittra Law Firm พร้อมซัพพอร์ท!!

"ทนายตั้ม" ลั่นหาก "อัจฉริยะ" มีหลักฐานคดี "แตงโม" จริง พร้อมลืมความบาดหมางช่วยสู้คดี

นอกจากนี้ "ทนายตั้ม" ยอมตอบคอมเมนต์แฟนเพจรัวๆ ว่า "ถ้าพี่อัจกลัวตาย ไม่กล้าเปิดอย่างที่เคยพูดออกสื่อ ผมเปิดให้ได้ครับ โดยไม่ขโมยผลงานด้วย จะให้เครดิตอย่างเต็มที่" หรือ "ผมรู้ว่าคดีนี้ พี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศให้ความสนใจ ถ้ามีหลักฐานดำเนินคดีจริงๆ ผมพร้อมเสี่ยงชีวิตเข้ามาช่วยแบบไม่หวังผลตอบแทน เปิดหลักฐานเถอะครับ เอาให้พวกคนผิดจนมุม ความหวังสุดท้ายอยู่ที่พี่อัจนะครับ"

 

เอาด้วย! "ทนายเดชา" พร้อมยกโทษให้ "อัจฉริยะ" หากมีหลักฐานคดีแตงโม

 

 

ขณะที่่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนาย "แม่แตงโม" โพสต์ข้อความว่า #ถึงเพื่อนอัจฉริยะ #ถ้ามีหลักฐานว่าแตงโมถูกฆาตกรรมถูกมีดกรีดที่ขา และผลักตกเรือเอามาแสดงเลย เพื่อนยินดียกโทษให้ แต่ถ้าไม่มีหลักฐาน เพื่อนอาจจะผิดศีลธรรมนะ เพราะเป็นการพูดเท็จมุสา

 

"ถ้าสมมุติว่าเพื่อนโกหก เพื่อนก็แค่แถลงข่าวบอกกับประชาชนทางมือถือว่า สิ่งที่ผ่านมา ไม่ใช่เรื่องจริง และเพื่อนก็ไปบวชสักพักหนึ่ง แล้วมาเล่นโซเชียลใหม่ ชาวโซเชียลก็ลืมเรื่องเดิมแล้ว #ส่วนผมก็จะโปรโมทช่องให้ยอดวิวไม่ต้องห่วง"

logoline