svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

จับตาศึกซักฟอก โฆษกเสรีรวมไทย แนะธนกร โฆษกรัฐ ถือปี๊บรอคลุมหัวนายกได้เลย

19 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกเสรีรวมไทย สวนหมัด ธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกรัฐบาล หลังเสรีรวมไทยเตรียมเปิดข้อมูลคาดไม่ถึงในศึกซักฟอก แนะเตรียมปี๊บ ให้นายกฯไว้ได้เลย

 

ญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ 11 รมต. ยังไม่ได้กำหนดจะอภิปรายในระหว่างวันที่เท่าไหร่  แต่ที่แน่ๆ การโหมโรงศึกซักฟอกเริ่มระอุขึ้นเรื่อยๆ 

 

ล่าสุดจากกรณีที่โฆษกรัฐบาล กล่าวหาพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งกำลังลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดลำปางอยู่นั้น นางสาวเกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ โฆษกเสรีรวมไทย กล่าวว่า นายธนกร คงเคยชินกับผู้บริหารประเทศที่ไม่มีทั้งข้อมูล ไม่มีทั้งสมองในการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ไม่เหมือนพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่พูดจริง ทำจริง คำไหนคำนั้น

 


 

 

"นายธนกรฯควรไปสอนนายกฯ8ปี ที่สักแต่หาเรื่องพูดให้ประชาชนเขาก่นด่าไปวันๆให้เตรียมรับฟังอย่างมีเหตุผลในการอภิปรายไม่ไว้วางใจได้สักครั้งจะดีกว่า ไม่ใช่เอาแต่พูดเสร็จแล้วลุกหนีไม่ยอมทนรับฟังข้อเสียของตัวเองเลยสักครั้ง ส่วนนายธนกรฯในคราวนี้จะเตรียมถือปี๊บไว้ให้นายกฯด้วยก็ไม่ว่ากัน" โฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าว  

 

นอกจากนี้ โฆษกเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า การที่ประเทศต้องเสียเงินมาเลือกตั้งซ่อมอีกครั้งเป็นสิบล้านบาทที่จังหวัดลำปาง เขต 4 ก็เพราะว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งที่แล้วมีการซื้อสิทธิขายเสียงให้กับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นเรื่องผิดกฎหมาย น่ารังเกียจและทำให้ชาวลำปางต้องสละเวลามาเลือกคนสุจริตไปทำงานสภาอีกครั้งในวันที่ 10 กรกฎานี้

 

จับตาศึกซักฟอก โฆษกเสรีรวมไทย แนะธนกร โฆษกรัฐ ถือปี๊บรอคลุมหัวนายกได้เลย

 

และต้องย้ำว่า หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ไม่จำเป็นต้องคุยโวอะไรตามที่นายธนกรฯกล่าวหา เพราะคะแนนเสียง ทุกครั้งที่พรรคเสรีรวมไทยได้รับไม่ว่าจะมากหรือน้อย ล้วนเป็นความภาคภูมิใจในคะแนนบริสุทธ์ที่พี่น้องประชาชนมอบให้ ไม่ได้ทุจริตซื้อเสียงจากประชาชนเหมือนบางพรรคที่เข้ามาในสภาก็มีแต่มาหาเอาเงินทอนคอรัปชั่น

logoline