svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบเพิ่ม ! กองปราบคุมตัว "ธนวัฒน์" มือร่วม "สันติ "สังหารโหดยัดท้ายรถไต้หวัน

19 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

" กองบังคับการปราบปราม " คุมตัว "ธนวัฒน์" มือร่วม "สันติ" สังหารโหดสองผัวเมียยัดท้ายรถที่ไต้หวัน เบื้องต้นสารภาพใช้ท่อนเหล็กตีก่อนทิ้งศพ

วันนี้ 19 มิ.ย. 65  ที่ กองบังคับการปราบปราม ภายหลังจากเมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) นายสันติ ศุภอภิรดีไพลิน อายุ 35 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาคดีฆ่า 2 สามีภรรยาที่ประเทศไต้หวัน ได้ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าได้ร่วมกันกับเพื่อนคนไทยอีก 2 คนก่อเหตุดังกล่าว ประกอบด้วย นายสามารถ แซ่หลี และ นายธนวัฒน์ พุ่มเข็มทอง และทั้งคู่ได้เดินทางเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นพนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับในความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง เนื่องจากพฤติการณ์กระทำความผิดเหี้ยมโหดเกินมนุษย์ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวอย่างเร่งด่วน ตามที่มีการรายงานข่าวไปก่อนหน้าแล้วนั้น

 

รวบเพิ่ม ! กองปราบคุมตัว "ธนวัฒน์" มือร่วม "สันติ "สังหารโหดยัดท้ายรถไต้หวัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหน่วยหนุมานกองปราบได้ควบคุมตัวนายธนวัฒน์  พุ่มเข็มทอง หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมกับนายสันติ ศุภอภิรดีไพลิน และนายสามารถ แซ่หลี วางแผนลวง น.ส.พจนีย์ แซ่หลี่ หรือ มี่ อายุ 35 ปี และ นายประเสริฐ โนราษ อายุ 32 ปี สองสามีภรรยาชาวไทยมาฆาตกรรม ก่อนนำศพขึ้นรถเก๋งไปทิ้ง จากนั้นนายธนวัฒน์ได้หลบหนีกลับมาในราชอาณาจักรไทย และกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ และถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

 

รวบเพิ่ม ! กองปราบคุมตัว "ธนวัฒน์" มือร่วม "สันติ "สังหารโหดยัดท้ายรถไต้หวัน

สำหรับวันเวลาและสถานที่จับกุม เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 07:00 น. เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมนายธนวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญาที่ 1221 / 2565 ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ในความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนสถานที่จับกุม คือ บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ใน ต.ดงมูล อ.หนองกรุงศรี จ.กาฬสินธุ์ จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนกองกำกับการ4 กองบังคับการปราบปรามดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

รวบเพิ่ม ! กองปราบคุมตัว "ธนวัฒน์" มือร่วม "สันติ "สังหารโหดยัดท้ายรถไต้หวัน

 

สำหรับคำให้การเบื้องต้นของผู้ต้องหาในชั้นจับกลุ่ม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับนายสันติและพวกอีกหนึ่งคนก่อเหตุใช้ท่อนเหล็กตี สองสามีภรรยาจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำศพขึ้นรถเก๋งไปทิ้งก่อนจะหลบหนีกลับเข้ามาในราชอาณาจักรและมากบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์และถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้นำตัวนายธนวัฒน์ ผู้ต้องหา ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนเตรียมแถลงข่าวการจับกุม

logoline