svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไทยแลนด์สไตล์ “หาดจอมเทียน” โฉมใหม่ป้อมแตกเจอบุกรุกขายของไม่สนป้ายห้าม

15 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไทยแลนด์สไตล์ “หาดจอมเทียน” โฉมใหม่ป้อมแตกเจอบุกรุกขายของไม่สนป้ายห้าม งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์ยับจี้หน่วยงานที่ดูแลแก้ไขด่วน

กำลังเป็นที่วิจารณ์และแชร์อย่างมากในโซเชียล หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก "ฟุตบาทไทยสไตล์" ได้มีการโพสต์ภาพของชายหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี ที่เพิ่งมีการรีโนเวทปรับโฉมใหม่ให้เป็นชายหาดที่ไร้เตียงผ้าใบและร่มหลากสี เพื่อความสากลสมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก แต่สุดท้ายกลับปรากฎภาพกลุ่มคนบุกรุกจับจองพื้นที่ขายของ รวมถึงตั้งเตียงผ้าใบกันหน้าป้ายประกาศห้ามบุกรุกแบบเย้ยกฎหมายสุด ๆ 

 

โดยทางเพจ "ฟุตบาทไทยสไตล์" ระบุว่า ลูกเพจเดือดร้อนแจ้งมาว่า “คาป้ายเลยครับแอด @ ชายหาดจอมเทียน เห็นแล้วเหนื่อยใจ คนเขาต้องการมาพักผ่อน กับการถมทรายชายหาด นี่มาจับจองพื้นที่ขายของยังกะเป็นพื้นที่ของตัวเอง”👎👎👎
#ฟุตบาทไทยสไตล์

 

 

ไทยแลนด์สไตล์ “หาดจอมเทียน” โฉมใหม่ป้อมแตกเจอบุกรุกขายของไม่สนป้ายห้าม

โดยภายหลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นและแชร์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของผู้ที่บุกรุกชายหาด พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่ดูแลพื้นที่จัดระเบียบแก้ไขด่วน เนื่องจากทำเสียบรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก
 

 

ไทยแลนด์สไตล์ “หาดจอมเทียน” โฉมใหม่ป้อมแตกเจอบุกรุกขายของไม่สนป้ายห้าม

สำหรับหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี ก่อนหน้านี้เคยเป็นไวรัลในโซเชียล หลังมีผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปภาพความแปลกตาของชายหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี พร้อมลงข้อความในคลิปว่า “หาดจอมเทียน แบบใหม่ แบบสับ” ก่อนที่ชาวโซเชียลจะแห่แชร์คลิปดังกล่าวออกไปจำนวนมาก เนื่องจากบริเวณชายหาดไม่มีเตียงผ้าใบและร่มหลากสีมาตั้งแล้ว ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวนำผ้าปูชายหาดมาปูนั่ง-นอนอาบแดด รวมถึงบริเวณถนนเลียบชายหาด ได้มีร้านสตรีทฟู้ดมาตั้งขายมากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อของกินมานั่งชิลตากอากาศบริเวณชายหาด คล้ายกับ “ชายหาดไมอามี” รัฐฟลอริดา  

 

 

ป้ายประกาศจัดระเบียบหาดจอมเทียน พัทยา

ป้ายประกาศจัดระเบียบหาดจอมเทียน พัทยา

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจเฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์ / เรารักพัทยา
 

logoline