svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สงสารน้อง หนุ่มผงะเจอหัวจระเข้ถูกทิ้งถังขยะ คาดหลุดมาแล้วถูกชาวบ้านกิน

14 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงสารน้อง หนุ่มบางคล้าผงะเจอหัวจระเข้ถูกทิ้งถังขยะ คาดเป็นที่หลุดมาในแม่น้ำบางปะกงแล้วถูกชาวบ้านจับกินก่อนนำหัวมาทิ้ง

สร้างความอกสั่นขวัญแขวนและความหวาดกลัวให้ประชาชนในพื้นที่รวมถึงชาวเน็ตจำนวนมาก หลังมีข่าวหญิงชาวบ้านใน อ.บางคล้า วัย 64 ปี ถูกจระเข้ทำร้าย ขณะไปงมกุ้งบริเวณแม่น้ำบางปะกง ซึ่งต่อมาทราบว่าภายในแม่น้ำบางปะกงมีจระเข้หลุดจำนวนมาก บางตัวถึงขนาดลอยตัวโชว์แถวหน้าวัดสมาน มีประชาชนักท่องเที่ยวได้เห็นแบบไม่เกรงอกเกรงใจกันเลยทีเดียว

 

โดยสาเหตุที่มีจระเข้หลุดในบริเวณดังกล่าวจำนวนมาก มีการสันนิษฐานว่า เป็นเพราะราคาจระเข้ตกเหลือตัวละไม่ถึง 500 บาท ทำให้เวลาหลุดออกมา เจ้าของไม่ออกมาจากจับเนื่องจากไม่คุ้มค่าใช้จ่าย  

 

 

จระเข้หลุดในแม่น้ำบางปะกงบริเวณวัดสมาน

ชาวบ้านบางปะกงจับจระเข้าที่หลุดมาในแม่น้ำ
 

ทำให้ชาวเน็ตมีคำถามตามาถึงความปลอดภัยของประชาชนผู้ที่อาศัยตามลำน้ำว่า จะมีความปลอดภัยจากจระเข้ที่หลุดหรือไม่ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า จระเข้เองอาจจะต้องตั้งคำถามถึงความปลอดภัยของพวกมันเองมากกว่า!!

 

โดยวันนี้ (14 มิ.ย.) ได้มีชาวเน็ตที่ใช้ชื่อว่า Kanita Puttal ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เจอหัวจระเข้ในถังขยะ โดยข้อความระบุว่า “ว่าไงเฮ้ยู ใช่ค่ะ นี่ถังขยะซอยบ้านเราเอง” ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณถังขยะกลางซอยไผ่แหลม ม.8 ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา 

 

 

ภาพหัวจระเข้ถูกทิ้งในถังขยะ
 

นายนาคิน อายุ 49 ปี ชาวบ้านภายในซอยดังกล่าวและเป็นพี่ชายของผู้โพสต์เฟซบุ๊กนี้ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำถุงขยะมาทิ้งกลับเจอหัวจระเข้ในถังขยะ ตอนแรกนึกว่าใครแกล้งเอาของปลอมมาทิ้ง พอเอาไม้เขี่ยขึ้นมาเป็นหัวจระเข้จริงมีความยาวประมาณ 45 ซม. คาดว่าลำตัวน่าจะยาวกว่า 2 ม. จนทำให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมา แวะถ่ายรูปเนื่องจากไม่คาดคิดว่าจะมีคนนำหัวจระเข้มาทิ้ง คาดเป็นจระเข้ที่หลุดเข้ามาในคลอง จนชาวบ้านจับได้นำเนื้อมากินก่อนจะเอาหัวมาทิ้งไว้ไม่ต่ำกว่า 2-3 วันแล้ว และคาดว่าจระเข้ตัวนี้น่าจะมาจากในคลอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตรงนี้ โดยคลองดังกล่าว เป็นคลองที่เชื่อมต่อกับแม่น้ำบางปะกง ซึ่งคาดว่าจระเข้ตัวนี้น่าจะหลงเข้ามาในคลอง ก่อนจะโดนชาวบ้านจับตัวได้ ก่อนจะนำเนื้อมากินแล้วก็นำหัวมาทิ้งไว้ภายในถังขยะแห่งนี้ 

 

 

ภาพหัวจระที่หลุดถูกทิ้งในถังขยะที่บางคล้า

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจเฟซบุ๊ก Kanita Puttal

logoline