svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฉไม่หยุด เพจ "แตงโม นิดา" ปล่อยคลิปเสียงล่าสุดให้ชาวเน็ตได้จับผิดอีกแล้ว

13 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฉไม่หยุด เพจ "แตงโม นิดา" ปล่อยคลิปเสียงล่าสุดให้ชาวเน็ตได้จับผิดอีกแล้ว บอกพลังโซเชียลนั่นแหละที่กุญแจสำคัญจะทำให้แตงโมรับความยุติธรรม

ยังคงต้องจับตากันต่อยาว ๆ แม้บางคนจะเริ่มที่จะเบื่อ สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่ตอนนี้ทำท่าจะกลับมาเข้มข้นอีกครั้ง หลังมีกระแสข่าวว่า คุณแม่ภนิดา จะไม่ฟ้องคดีฆาตกรรมและอาจจะมีการเปลี่ยนทีมกฎหมายใหม่ หลังทีมของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ และนายอัจฉริยะ ยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน ซึ่งภายหลังนายอัจฉริยะได้ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมที่จะแถลงข่าวคดีพร้อมเปิดหลักฐานบางส่วน วันที่ 16 มิ.ย.นี้ (อ่านข่าว) 

 

 

อัจฉริยะ เตรียมแถลงคดีแตงโม 16 มิ.ย. 65
 

แม้ทางฝั่งทีมกฎหมายของคุณแม่จะยังไม่มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่ในส่วนของคนไกลอย่าง บังแจ็ค ที่เป็นแอดมินเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ก็ยังคงทำหน้าที่อย่างขันแข็ง แม้จะเพิ่งถูกออกหมายจับ โดยวันนี้ (13 มิ.ย.) ก็ได้โพสต์หลายครั้งโดยระบุว่า

 

อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ ทางเราต้องขออภัยที่ไม่ลงคลิปเด็ดเด็ดเกี่ยวกับคดีเพราะมันจะทำให้เสียรูปคดีและอีกฝ่ายหนึ่งรู้ทัน แต่เราจะเดินหน้าต่อและลงข้อมูลที่สามารถจะทำให้หายความสงสัยกับทุกคนที่ตามคดีแตงโม แต่ทางเราจะฟ้องคดีอาญาการทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นแก่ความตาย ขอให้ทุกคนที่ตามคดีแตงโมอย่าเพิ่งทิ้งแตงโมนะครับเพราะพลังโซเชียลนั่นแหละที่กุญแจสำคัญจะทำให้แตงโมรับความยุติธรรม 
 

 

แฉไม่หยุด เพจ "แตงโม นิดา" ปล่อยคลิปเสียงล่าสุดให้ชาวเน็ตได้จับผิดอีกแล้ว

และล่าสุดได้ออกมาโพสต์คลิป เสียงการสนทนาของกลุ่มคนที่อยู่บนเรือ พร้อมกับการตั้งคำถามประกอบคลิปให้ช่วยกันทายว่าเป็นเสียงใคร

 

โดยเป็นบทสนทนาของคนบนเรือ ซึ่งในคลิปไม่ได้ปรากฏว่าคนบนเรือมีใครบ้างมีลักษณะเป็นแบบไหน จะใช่เรือลำเดียวกับที่เป็นข่าวคดีแตงโมหรือไม่ แต่ได้มีการสนทนาการด้วยข้อความว่าพี่พอจะจับใจความได้ว่า 

 

ปริศนา 1 : อะไรนะ
ปริศนา 2 : ติดเมีย อยู่หนิ
ปริศนา 1: ใช่
ปริศนา 2 : เออ ซึ่งติดแบบ ติดแบบ
ปริศนา 1 : ติดเมีย 

 

 

แฉไม่หยุด เพจ "แตงโม นิดา" ปล่อยคลิปเสียงล่าสุดให้ชาวเน็ตได้จับผิดอีกแล้ว

 

ซึ่งภายหลังได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น โดยส่วนมากตั้งคำถามชี้ว่า บางประโยคฟังไม่ชัดว่าออกเสียงอย่างไร พร้อมโยงอักษรย่อกันเพียบว่าเป็นใคร โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้น ก็ยังไม่ได้ถูกเฉยจากผู้โพสต์ว่า เป็นเสียงของใครที่กล่างถึงประเด็นอะไรกันแน่ ยังคงเป็นปริศนาให้ตามกันต่อ   

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official

 

 

logoline