svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลแห่จับพิรุธคลิปเสียงคล้าย "แตงโม" ตะโกนคุยอะไรกับใครบนเรือ

11 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บังแจ็ค" ปล่อยคลิป "แซน" กำลังนั่งถือเครื่องดื่มบนเรือ แต่โซเชียลกลับติดใจ เสียงผู้หญิงคล้าย "แตงโม" ตะโกนคุยกับใครบนเรือ??

ยังทยอยปล่อยออกมาเป็นระยะ สำหรับเพจเฟซบุ๊ก “Happy Melon official” ซึ่งเป็นเพจปลอมของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยบุคคลที่เคลื่อนไหวอยู่ฉากหลังของเพจอย่าง “บังแจ็ค” ไม่สนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ที่นำภาพและคลิปในโทรศัพท์มือถือของผู้ตายมาเผยแพร่

 

โดยก่อนหน้านี้ “บังแจ็ค” ได้ปล่อยภาพมุมต่างๆ บนเรือ ที่ไม่เคยปรากฎต่อสาธารณะ ทั้งภาพของ “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ “แซน” วิศาพัช มโนมัยรัตน์ สองผู้ต้องหาบนเรือ รวมถึงคลิปเสียงของ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มของ “แตงโม” ที่ออกมาพูดเรื่องความเห็นในคดี

โซเชียลแห่จับพิรุธคลิปเสียงคล้าย "แตงโม" คุยอะไรกับใครบนเรือ

กระทั่งล่าสุดทางเพจ ได้ปล่อยคลิปความยาว 6 วินาที เป็นจังหวะที่ “แซน” กำลังนั่งถือแก้วเครื่องดื่มอยู่บนเรือ ซึ่งไม่น่าจะมีอะไรผิดปกติ แต่ที่กลายเป็นไฮไลท์ คงหนีไม่พ้นเสียงคน 2 คน ที่ถูกพูดคุยตอบโต้กัน ลักษณะตะโกนเสียงดัง

 

โดยตอนแรกเป็นเสียงของผู้ชาย ที่ชาวโซเชียลวิเคราะห์ว่าเป็นเสียงของ “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ พูดขึ้นมาว่า “ไม่วางแขนตรงนี้” พร้อมปรับที่วางแขนบนเก้าอี้ที่ “แซน” กำลังนั่งลง จากนั้นมีเสียงของผู้หญิง คล้ายเสียง “แตงโม” ดังแทรกขึ้นมาว่า “โอ๊ย กำลังถ่ายวิดีโออยู่” ก่อนที่ผู้ชายจะตอบกลับว่า “เอาเหรอ”

โซเชียลแห่จับพิรุธคลิปเสียงคล้าย "แตงโม" คุยอะไรกับใครบนเรือ

 

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลจำนวนมาก เข้าไปแสดงความเห็นกดดัน “บังแจ็ค” ทำนองว่า ถ้ามีคลิปหลักฐานจริงๆ ควรปล่อยออกมาได้แล้ว ส่วนข้อมูลอันไหนที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี ก็ไม่ควรนำมาเผยแพร่

โซเชียลแห่จับพิรุธคลิปเสียงคล้าย "แตงโม" คุยอะไรกับใครบนเรือ

(คลิกดูคลิป)

logoline