svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เน็ตฟลิกซ์จัดแข่ง Squid Game ของจริง เงินรางวัล 157 ล้านบาท

15 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เพิ่งประกาศเตรียมสร้าง Squid Game ภาค 2 ล่าสุด เน็ตฟลิกซ์ประกาศว่าจะสร้างรายการแข่งขัน Squid Game ของจริง โดยจะเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ใหญ่ที่สุดและมีเงินรางวัลสูงที่สุด

เน็ตฟลิกซ์เตรียมจัดการแข่ง Squid Game ของจริง ซึ่งเน็ตฟลิกซ์บอกว่าจะเป็นการแข่งขันรายการเรียลลิตี้ที่ใหญ่ที่สุด โดยจะมีผู้เล่นรวมทั้งหมด 456 คน เท่ากับจำนวนผู้แข่งขันในซีรีส์ และผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลคนเดียวทั้งหมด 4.56 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 157 ล้านบาท ซึ่งเน็ตฟลิกซ์อ้างว่าเป็นจำนวนเงินรางวัลที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีสำหรับรายการเรียลลิตี้

เน็ตฟลิกซ์จัดแข่ง Squid Game ของจริง เงินรางวัล 157 ล้านบาท

การแข่งขันนี้ ถูกตั้งชื่อว่า Squid Game: The Challenge ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องเล่มเกมเหมือนที่มีอยู่ในซีรีส์ และก็มีเกมใหม่ๆ ที่จะถูกนำเข้ามาใช้ในการแข่งขันด้วย โดยขณะนี้ ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับกติกาการเล่นเกมออกมา แต่การแข่งขันจะถ่ายทำในอังกฤษ แบ่งออกเป็น 10 ตอน และกำลังเปิดรับสมัครผู้เล่น โดยจะคัดเลือกแต่ผู้เล่นที่พูดภาษาอังกฤษได้เท่านั้น

เน็ตฟลิกซ์จัดแข่ง Squid Game ของจริง เงินรางวัล 157 ล้านบาท

ส่วนใครที่เป็นห่วงว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับผู้เล่นที่ตกรอบ ต้องตายเหมือนอย่างในซีรีส์หรือเปล่า เรื่องนี้ทางเน็ตฟลิกซ์ยืนยันว่าจะไม่มีอะไรรุนแรงเกิดขึ้นกับผู้เล่นที่ตกรอบแน่นอน ก็แค่พลาดโอกาสคว้าเงินรางวัล 160 ล้านบาท

เน็ตฟลิกซ์จัดแข่ง Squid Game ของจริง เงินรางวัล 157 ล้านบาท Squid Game เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมีผู้ชมมากที่สุดของเน็ตฟลิกซ์ เผยแพร่เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว มีผูเข้าชมมากถึง 111 บัญชี ภายใน 28 วันแรก คิดเป็นเวลาชมซีรีส์รวมกันนานถึง 1,650 ล้านชั่วโมง ทำให้มีการเรียกร้องให้สร้างภาค 2 ต่อ ซึ่งล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ประกาศเตรียมสร้าง Squid Game ภาค 2 ตามที่แฟนๆ เรียกร้อง แน่นอนแล้ว

logoline