svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไพบูลย์"ปัดแกนนำพปชร.งัดปมรุกที่ป่าหวังดูดส.ส.ภูมิใจไทย

14 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไพบูลย์ นิติตะวัน"ตบปากคนปล่อยข่าวเท็จพปชร.งัดปมรุกที่ป่าหวังดูดส.ส.ภูมใจไทยร่วมพรรค ยัน"บิ๊กป้อม"ห่วงใยทุกคนในพรรคร่วมรัฐบาล ลั่นขอเป็นกำลังใจให้ต่อสู้ตามกระบวนการทางกฎหมาย

14 มิถุนายน 2565 นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  เปิดเผยว่า กรณีมีกระแสข่าวว่าแกนนำของพรรคงัดเรื่องบุกรุกป่าออกมาในช่วงนี้ เพื่อต้องการดูด ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เข้าพลังประชารัฐ สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้านั้น ยืนยันว่าข่าวที่ออกมาเป็นเท็จ และไม่มีมูลความจริงใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

นายไพบูลย์ กล่าวต่อว่า ข่าวที่ปล่อยออกมาถือเป็นการยุแยงตะแคงรั่วมีเจตนาที่ไม่ดี โดยหลักการของพรรค ต้องเป็นห่วงพรรคร่วมรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็น ส.ส. หรือรัฐมนตรีในพรรคร่วมรัฐบาลของทุกพรรค ที่มีปัญหาในเรื่องกฎหมาย 

 

"ผมมีความเชื่อมั่นว่าพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคการเมือง เข้าใจถึงความห่วงใยของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ท่านมีความปรารถนาดีต่อทุกๆ คนในพรรคร่วมรัฐบาล ในส่วนของบุคคลที่มีปัญหาทางด้านกฎหมาย เราในนามพรรคพลังประชารัฐขอเป็นกำลังใจและขอให้ทุกท่านต่อสู้ตามกระบวนการทางกฎหมาย" นายไพบูลย์ กล่าว
 

logoline