svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่รอด! สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ปทุมวัน เซ่นพิษจับ "แวมไพร์ผับ" ร้านลับกลางกรุง

11 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ผบก.น.6" มีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สน.ปทุมวัน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง หลังมีการบุกจับ "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุง พบทำผิดกฎหมายอื้อ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีการตรวจค้นและจับกุม “แวมไพร์ผับ” ผับลับที่ลักลอบเปิดอยู่บริเวณย่านรองเมือง ซอย 5 เขตปทุมวันว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้กำชับทุกพื้นที่มาตลอด ในการป้องกันปราบปรามแหล่งมั่วสุม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลยอบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่

ไม่รอด! สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ปทุมวัน เซ่นพิษจับ "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุง

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ล่าสุดทาง “ผบก.น.6” ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น รวมถึงมีคำสั่งให้ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ที่มีการปล่อยปละละเลย ไปปฎิบัติราชการประจำที่ ศปก.บก.น.6 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ประกอบด้วย ผกก.สน.ปทุมวัน , รอง ผกก.ป. , รอง ผกก.สส. , สวป.และ สว.สส.

 

จากการตรวจค้นดังกล่าว พบนักท่องเที่ยวชายหญิง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมไม่ต่ำกว่า 500 คน และเบื้องต้นพบวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการอย่างน้อย 5 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำนักท่องเที่ยวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด เบื้องต้นพบมีสารเสพติดจำนวนหลายราย

ไม่รอด! สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ปทุมวัน เซ่นพิษจับ "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุง

นอกจากนี้ ยังตรวจพบยาไอซ์ และยาอี หล่นอยู่ตามพื้น เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

เบื้องต้นมีการดำเนินคดีกับเจ้าของสถานบริการ ในข้อหาการประกอบธุรกิจสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต , การจำหน่ายสุราเกินเวลา และจำหน่ายสุราให้กับเยาวชน , จัดให้มีการมั่วสุม , เสพยาเสพติด , ความผิดตามพ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ และความผิดตามกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง

ไม่รอด! สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ปทุมวัน เซ่นพิษจับ "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุง

logoline